Tìm thấy Cháu Trai của Nhà độc tài Đức Quốc Xã Adolf Hitler

Ngày:10/10/2018  
 Zcomity  (10/10/2018): Gần bảy thập kỷ sau, một phóng viên từ tờ báo Bild của Đức tìm thấy cháu của Adolf Hitler, Alexander Stuart-Houston sống ở Long Island, NY. Mặc dù họ của ông không phải là Hitler, ông thực sự là hậu duệ của Nhà độc tài Đức Quốc Xã.

Khi Alexander được sinh ra, cha mẹ anh đặt cho anh tên Adolf nhưng quyết định bỏ anh ra khỏi tài liệu cá nhân của mình.

Cha của anh là William Patrick Hitler là người em cùng mẹ khác cha của Adolf, Alois Hitler, Jr. ở Liverpool, Anh vào năm 1911. Vào đầu năm 1930 William quyết định đi đến Đức để tìm việc làm. Ông gia nhập Đảng Xã hội Quốc gia và ngay lập tức có một công việc tại một ngân hàng ở Berlin.

Cha dượng Adolph Hitler củaWilliam chẳng bao giờ giúp anh tìm thấy thứ gì tốt hơn, nên anh chuyển đến Long Island, New York, nơi anh kết hôn với một người phụ nữ tên là Phyllis.

Trớ trêu thay, William gia nhập Hải quân Hoa Kỳ và chiến đấu trong Thế chiến II chống lại người Đức.

Khi chiến tranh kết thúc, William cống hiến mình để thành lập một gia đình và xóa tên họ Hitler khỏi cuộc đời của mình.

Ông có bốn con: Alexander, Brian, Louis và Howard. Alexander là người duy nhất quyết định nói chuyện với báo chí một thời gian ngắn.

Alexander Stuart-Houston trả lời nhà báo với những câu trả lời cực kỳ ngắn và nói rằng anh em Brian và Louis sống gần anh nhưng không muốn nói chuyện với báo chí

Nhà báo mất vài phút anh ta phải hỏi anh ta về chính trị thế giới. Cô ấy đã ủng hộ Thủ tướng Angela Merkel và hoàn toàn không đồng ý với chính sách của Tổng thống Mỹ Donald Trump.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com