Michael Springmann, một nhà nhà cựu Ngoại giao Hoa Kỳ lên án chế độ Tel Aviv là " Cực đoan"

Ngày:25/10/2018  
Ảnh: ông Michael Springmann, cựu trưởng phòng Cục thị thực Hoa Kỳ.

 Zcomity  (25/10/2018): Một tác giả người Mỹ và cựu nhà ngoại giao từ Washington đã lên án chế độ Tel Aviv là “cực đoan” và “chủ nghĩa phân biệt chủng tộc” ông cho biết rằng Israel lo ngại việc tiếp tục các cuộc biểu tình quần chúng dọc theo biên giới Gaza có thể gây thêm một cuộc chiến khác.

"Một cuộc chiến giữa Hamas và Israel là, thực sự, có khả năng xảy ra", Michael Springmann, cựu trưởng phòng cấp thị thực Hoa Kỳ tại Jeddah, Ả Rập Xê Út, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Tasnim.

"Chủ nghĩa cực đoan, phân biệt chủng tộc Israel rõ ràng lo sợ sự tiếp tục của cuộc biểu tình tuyệt vời có thể nhìn thấy rõ ràng hồi tháng Ba vừa qua," ông nói thêm, "Điều này được phản ánh trong ý kiến ​​của Netanyahu về khả năng cho một chiến dịch quân sự khác ở dải Gaza."

J. Michael Springmann đã phục vụ trong chính phủ Hoa Kỳ với tư cách là một nhà ngoại giao của Bộ Ngoại giao, với các bài đăng ở Đức, Ấn Độ và Ả Rập Xê Út. Ông rời khỏi cơ quan liên bang và hiện đang hành nghề luật ở khu vực Washington, DC. Các tác phẩm và phỏng vấn của Springmann đã được xuất bản trong nhiều ấn phẩm chính sách đối ngoại, bao gồm Covert Action Quarterly, Unclassified, Global Outlook, Public Record, OpEdNews, Global Research và Foreign Policy Journal.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com