Xe phóng tên lửa K-7850 hiện đại của Nga gặp lỗi cơ khí trong lúc diễu hành Quân sự

Ngày:07/09/2018  
 Zcomity  ( / /2018): Nền tảng xe phóng tên lửa K-7850 16 × 16 mới nhất của Nga, tự hào về các giải pháp kỹ thuật độc đáo, chẳng hạn như truyền động cơ điện (EMT) và hệ thống lái tất cả các bánh, đã được chứng minh lần đầu tiên cho công chúng tại diễn đàn Quân đội 2018, được tổ chức tại khu vực Moscow từ ngày 21 đến ngày 26 tháng 8.
Ảnh: Xe Phóng tên lửa của Nga bị sự cố trong lúc diễu hành Quân sự

Trong cuộc diễu hành thiết bị quân sự mới nhất của Nga, khách nước ngoài lần đầu tiên nhìn thấy các xe tank hiện đại, xe chiến đấu bộ binh và loại xe phóng tên lửa khung gầm 16 × 16 mới nhất do Nga sản xuất, có thể được sử dụng để mang tên lửa đạn đạo liên lục địa di động.

Theo phương tiện truyền thông của Nga, nền tảng xe phóng tên lửa đặc biệt K-7850 16 × 16 được thiết kế để thay thế MZKT-79221 do xưởng chết tạo MZKT phát triển ở Belarus. Khung gầm mới với công suất nâng 85 tấn được trang bị hệ thống truyền động điện diesel với động cơ điện được nhúng trong các trung tâm bosses.

Nhưng trong các cuộc diễu hành quy mô lớn, một cảnh quay video (phát sóng bởi Zvezda TV) cho thấy K-7850 gặp phải những gì trông giống như một rắc rối cơ học bất ngờ không mong muốn.

Tại thời điểm diễu binh đã xảy ra một thất bại trong các thiết bị điện tử trên của loại xe mới, dẫn đến thực tế là một số bánh xe quay theo hướng ngược lại trái với ý định của người điều khiển.

Đoạn băng video hiển thị rõ ràng những gì xảy ra với bánh xe của trục thứ 3 và thứ 4.

Các đại diện của Bộ Quốc phòng Nga và các nhà tổ chức diễn đàn từ chối bình luận về sự cố cơ khí của xe phóng tên lửa K-7850 mới nhất này.

Xem video:




Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com