Nhà soạn nhạc người Do Thái tác giả của phim Nhiệm vụ bất khả thi nhận giải Oscar

Ngày:07/09/2018  
 Zcomity  (07/9/2018): Học viện Hollywood thông báo rằng nhà soạn nhạc người Do Thái Lalo Schifrin, nổi tiếng là tác giả của phim Nhiệm vụ bất khả thi "Mission: Impossible" , sẽ nhận được một giải Oscar danh dự để công nhận sự chuyên nghiệp và thành công của ông.
Ảnh: Nhà soạn nhạc Lalo Schifrin

Sinh năm 1932, đã để lại dấu ấn của mình với tư cách là một nhà soạn nhạc trong các bộ phim như "The Cincinnati Kid" (1965), "Bullitt" (1968), "Dirty Harry" (1971). và nhượng quyền thương mại cho bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi "Mission: Impossible".

Cùng với Schifrin, nhà hoạt động Marvin Levy, người đã làm việc hơn 40 năm với nhà làm phim Steven Spielberg; và nữ diễn viên Cicely Tyson, có bộ phim bao gồm “Sounder” (1972), “Fried Green Tomatoes” (1991) và “The Help” (2011) cũng sẽ được vinh danh với một bức tượng vàng danh dự.

Những giải thưởng này sẽ được giới thiệu tại ấn phẩm thứ mười của Giải thưởng của Thống đốc vào ngày 18 tháng 11 tại Hội trường Ray Dolby ở trung tâm Hollywood & Highland ở Los Angeles, cùng một nhà hát, nơi tổ chức lễ trao giải Oscar hàng năm.

Đây là một sự kiện kín đáo hơn, không có chương trình phát sóng trực tiếp và ít khách hơn các buổi lễ Oscar với cảnh tượng nổi tiếng khác.

Schifrin đã nhận được sáu đề cử Oscar trong suốt sự nghiệp của mình.

Học viện cũng tiết lộ rằng Kathleen Kennedy và Frank Marshall sẽ cùng nhận giải thưởng Irving G. Thalberg, một sự công nhận tôn vinh của các nhà sản xuất phim với một sự nghiệp đặc biệt.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com