Johnny Depp bán căn hộ đầu tiên trong số 5 căn hộ Penthouse sang trọng với giá 2,5 triệu USD

Ngày:13/09/2018  
 Zcomity  (13/9/2018): Nếu bạn đang hy vọng để chợp tất cả năm căn hộ Penthouse liền kề của Nam diễn viên nổi tiếng trong vai cướp biển vùng caribe Johnny Depp bên trong East Columbia Lofts, một tòa nhà theo phong cách Trang trí Nghệ thuật ở trung tâm Los Angeles, bạn sẽ không may mắn. Sau một tháng trên thị trường, căn đầu tiên đã bán được với giá 2,545 triệu Mỹ Kim, Nick Segal của Partners Trust đã xác nhận với tạp chí Mansion Global.
Ảnh: Nam diễn viên nổi tiếng trong vai cướp biển vùng caribe Johnny Depp và cô vợ Amber Heard.

Khu căn hộ lệch tầng 2.500 là căn hộ lớn nhất trong số các đơn vị chiết trung dự đoán của nam diễn viên và có 2 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bếp theo phong cách thư viện và sân máy hiên riêng biệt nhìn ra thành phố. Tờ Wall Street Journal báo cáo rằng nam diễn viên ban đầu đã yêu cầu một mức giá 12,78 triệu Mỹ kim cho cả 5 căn - ông đã chọn giữ nguyên bố cục ban đầu nhưng bổ sung thêm cánh cửa để kết hợp với ba cửa và sử dụng hai cửa kia làm studio nghệ thuật và nhà khách— nhưng sẵn sàng dỡ bỏ chúng một cách riêng lẻ.

Hồ sơ công khai cho thấy ngôi sao "Black Mass" đã mua căn hộ từ người phát triển với giá khoảng 7,2 triệu Mỹ Kim từ năm 2007 đến năm 2008.

Trong khi không rõ liệu ông Depp, 53 tuổi, đã quyết định liệt kê các tài sản như là kết quả của vụ ly hôn nhạy cảm của ông với nữ diễn viên Amber Heard, thì ông cũng đã liệt kê danh sách biệt thự 15 phòng ngủ ở phía nam nước Pháp với số tiền 55 triệu Mỹ Kim. Tháng trước, cặp đôi này đã đạt được thỏa thuận, với cô Heard, 30 tuổi, thông báo cô sẽ quyên góp 7 triệu Mỹ Kim cho tổ chức từ thiện.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com