Cách mà nhóm vũ trang Hamas dạy trẻ em cách giết người Do Thái

Ngày:25/09/2018  
 Zcomity  (25/09/2018): Lực lượng Quốc phòng Israel đã phát hành cảnh quay video để nêu bật những hành động của nhóm khủng bố Hamas ở dải Gaza.
 Trong video truyền hình nhóm khủng bố đã đầu độc tư tưởng trẻ em là phải giết nguồi Do Thái ngay khi chúng còn rất nhỏ.

Khi được người dẫn chương trình  hỏi hai bé gái Palestine “Một cảnh sát sẽ làm gì," Một giọng nói trên câu trả lời, "Ông bắt kẻ trộm và những người gây rắc rối.

Nhưng đó không phải là người duy nhất trả lời cho câu hỏi đó… trong một cảnh phim bị cắt đoạn, bạn có thể nhìn thấy một cô gái khác, khoảng 10 tuổi, người nói thêm rằng: “ Và bắn những người Do Thái, phải không?

Bạn có muốn được như họ? (cảnh sát viên) Vâng, ”cô gái nói. Vậy, tôi có thể bắn tất cả bọn họ.

Video tuyên truyền chống Do Thái dành cho trẻ em này bắt đầu ra mắt từ rất sớm và không chỉ với các chương trình truyền hình.

Hamas đã biến các đường hầm của khủng bố thành các điểm tham quan và làm các trại hè nơi họ dạy trẻ em đánh du kích và chiến tranh đường hầm. ”theo Người phát ngôn của IDF cho biết.




”Trong những trại huấn luyện này, những người trẻ trải qua sự đào tạo và được giám sát bởi các thành viên của tổ chức khủng bố. Ở đó, họ được truyền bá và theo dõi các phong trào khủng bố Hồi giáo. Họ học cách bắn, họ dược huấn luyện quân sự nơi họ học cách bắt cóc người Israel ”


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com