Tình yêu: Hai người đến với nhau chỉ để thoả mãn về thể xác ?

Ngày:24/08/2018  
Sau khi nghe tôi nói mình muốn hướng tới mối quan hệ cả hai phải được thoả mãn để hạnh phúc...

Người thắc mắc: vậy thì 2 người đến với nhau chỉ để thoả mãn?(thể xác)

-Vâng, tình dục là thứ thiết yếu không thể thiếu và nó quyết định trên 70% độ gắn kết đắm say của một mối quan hệ tình cảm
nhưng nếu chỉ muốn nghĩ “thoả mãn” theo góc nhìn eo hẹp về dục tính thì thật khá nông! Và với cá nhân tôi, khi đủ hiểu biết cơ thể mình thì tất thảy chúng ta đều có thể tự làm cho chính mình đạt khoái cảm. Hoặc không, sextoy cũng hoàn thành nhiệm vụ rất tốt! Hay là, chi tiền ra mua dâm để được phục vụ từ chân tới trán cũng rất dễ dàng. Cần chi phải mất thời gian “đến với nhau” chỉ để được làm tình?!

Thoả mãn ở đây là mang năng lượng thăng hoa về tinh thần, là dắt nhau lên mây chứ không phải chỉ đến đỉnh, là làm sao đổ đầy tất cả mọi giác quan của nhau trong ăm ắp nồng nàn
“Anh có luôn nhóm lửa để em ấm an giữ lửa?”
Anh có khát khao cho em không và em có nồng cháy với anh?
“Em có tự do vô biên như biển để anh ngất ngây quẫy đạp hay anh đã là núi ngàn vững chãi cho em nương mình, tin tưởng?!”. Cả hai có được nâng niu, trân trọng và thấu suốt từng ngóc ngách thân thể lẫn tâm hồn? Nếu không tràn trề cho nhau như thế, vậy có leo lên nhau mỗi giờ thì hoạt động đó cũng vô vị chả khác gì chơi thú nhún ngoài công viên!
Và thoả mãn với tôi còn là những giây phút bình dị an lành cùng nhau, nghe người thương ngáy rền bên tai hay ngắm họ hồn nhiên như kẻ điên thì mình cũng đã thấy yêu thương tơi bời và bồng bềnh hạnh phúc.
*Đỉnh cao của cực khoái nào đâu nằm ở sự xúc chạm đơn thuần nơi cơ thể vật lý đâu, thưa người!


Lê Ngọc My.