Nước Anh được báo cáo sẽ có kế hoạch phóng hệ thống định vị vệ tinh của riêng mình

Ngày:27/08/2018  
 Zcomity  ( / /2018): Giờ đây, Vương quốc Anh đã có khả năng sẽ không cần phụ thuộc vào các vệ tinh định vị Galileo của EU, nó ở một nơi khó khăn. Bằng cách nào đó Nước Anh muốn có được công nghệ điều hướng chính xác nhất Khi Anh rời khỏi Liên mình EU? Bằng cách xây dựng một mạng lưới vệ tinh riêng của mình, rõ ràng. Các nguồn tin nói với tờ Telegraph tuyên bố rằng Thủ tướng Theresa May đã ra lệnh tạo ra một hệ thống định vị vệ tinh do chính nước Anh chế tạo, trị giá 100 triệu Bảng (khoảng 128,5 triệu Mỹ Kim).

Một thông báo chính thức có thể công bố vào đầu tuần này, theo lời những người có liên quan dự án này cho biết. Vẫn chưa rõ ràng khi Anh muốn một mạng lưới hoạt động, mặc dù đó là khả năng phụ thuộc vào kết quả của nghiên cứu ban đầu.

Bất kỳ mạng tự phát triển nào cũng có thể tốn kém (một ước tính đưa ra con số 3 tỷ bảng Anh), và thật dễ dàng để thấy trước sự phản đối về kế hoạch nếu được chính thức đưa ra. Đất nước không có động lực mạnh mẽ để xây dựng vệ tinh riêng của mình thay vì dựa vào những quốc gia khác, mặc dù. Vương quốc Anh có thể không có quyền truy cập vào tín hiệu mã hóa chính xác nhất của vệ tinh Galileo, và Mỹ kho dữ liệu GPS chính xác nhất cho quân đội của mình. Một hệ thống nội bộ có thể là cách duy nhất để có được loại tọa độ vị trí chính xác dành cho các lực lượng an ninh vũ trang mà nước Anh mong muốn.



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com