Một nhân viên hàng không cướp máy bay rỗng đâm xuống hòn đảo

Ngày:12/08/2018  
 Zcomity  (12/08/2018): Một nhân viên hàng không đã lấy trộm một chiếc máy bay Turboprop rỗng của hãng Horizon Air, cất cánh từ sân bay quốc tế Sea-Tac và bị các máy bay quân sự đuổi theo trước khi đâm vào một hòn đảo nhỏ ở Puget Sound.
Chiếc máy bay đâm xuống đảo Ketron

Thông tin sơ bộ cho thấy vụ tai nạn xảy ra vì người đàn ông 29 tuổi này "đang thực hiện những pha nguy hiểm từ trên cũng có khả năng người này thiếu kỹ năng bay", Sở Cảnh sát quận Pierce nói.

Ed Troyer, phát ngôn viên của phòng cảnh sát trưởng, cho biết trên Twitter, người đàn ông này đã tự tử và không có mối liên hệ nào với chủ nghĩa khủng bố. Tình trạng của người đàn ông sau vụ tai nạn hiện vẫn chưa được biết.

Video cho thấy Horizon Air Q400 thực hiện các vòng lớn và các thao tác nguy hiểm khác như mặt trời lặn trên Puget Sound. Không có hành khách nào trên chiếc máy bay bất hạnh này. Các nhà chức trách ban đầu cho biết người đàn ông này là thợ cơ khí nhưng Alaska Airlines sau đó cho biết ông được cho là một hoa tiêu hỗ trợ mặt đất do hãng Horizon thuê. Những nhân viên đó hướng trực tiếp cho máy bay cất cánh và tiếp cận cổng đường băng.
Chiếc máy bay được nhìn thấy trước khi nó rơi xuống hòn đảo Ketron
Các nhân chứng cho biết đã nhìn thấy chiếc máy bay bị các máy bay quân sự truy đuổi trước khi nó rơi xuống đảo Ketron, phía tây nam của Tacoma, Washington. Troyer cho biết chiến đấu cơ F-15 đã cất cánh từ Portland, Oregon, và tiếp cận trên không "trong vòng vài phút" các phi công cố giữ an toàn cho những người trên mặt đất.

Cảnh sát trưởng cho biết họ đang làm việc để tiến hành một cuộc điều tra cơ bản về cư dân Quận Pierce, tên người đàn ông không được tiết lộ ngay lúc này.

Cập nhật mới nhất ...
Richard Russell, 29 tuổi là người đã thực hiện vụ cướp máy bay tự vẫn rơi xuống đảo Ketron.
xem video:

Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com