Dòng Xe máy điện Curtiss thứ hai tự hào với Tổ hợp Pin V8 mạnh mẽ

Ngày:25/08/2018  
 Zcomity  (25/08/2018): Chúng ta biết rằng xe đạp chạy bằng điện đã tồn tại trong bối cảnh từ những năm 1890, đã đến lúc các nhà sản xuất xe gắn máy lấy gợi ý từ sự bùng nổ của xe ô tô EV và xe tải để khởi động phiên bản của riêng họ. Công ty Xe đạp cổ điển Curtiss của Mỹ đã giới thiệu mẫu Zeus toàn điện vào tháng 5, và hôm nay, họ đã tiết lộ dòng xe tên Hera phù hợp hơn - mà công ty này tuyên bố nó trang bị loại  "Pin V8 đầu tiên trên thế giới". Trong đó Zeus tự hào có một pin năng lượng lên đến 14,4 kWh, chiếc xe máy mới này có thể tích hợp rất nhiều năng lượng.
Hera trang bị Pin năng lượng V8 mạnh mẽNó hứa hẹn sẽ nhanh hơn so với chiếc xe phá vỡ kỷ lục 136 mph hồi 1907 .

Hera sẽ lắp động cơ E-Twin được thiết lập để ra mắt cùng mẫu Zeus, nhưng pin mạnh chỉ là tậm điểm tượng trưng cho nghĩa đen và hơn thế nữa Thiết kế dựa trên chiếc xe máy V8 mà Glenn Curtiss sử dụng để đạt tốc độ lên đến 136,3 mph hồi tháng 1 năm 1907 đã dược ghi nhận danh hiệu "Người đàn ông nhanh nhất trên trái đất". Hera hoán đổi các bình năng lượng cho pin lithium-ion nén mật độ cao, và thông cáo báo chí của công ty hứa hẹn chiếc xe đạp sẽ cung cấp tốc độ lớn hơn chiếc xe máy điện của thế kỷ trước đó.

Curtiss 'chính thức được dán nhãn' Hot Rod Gods 'nhìn để cạnh tranh với chiếc xe máy dòng Harley-Davidson LiveWire, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2019. Zeus được cho là sẽ đi vào sản xuất vào năm 2019 để đảm bảo cung cấp mẫu phù hợp cho năm 2020, trong khi Curtiss được tiết lộ khi Hera sẽ ra mắt, cũng như bất kỳ thông số kỹ thuật nào của nó.

Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com