Cửa cuốn công nghệ Đức của NTCwindow

Ngày:04/08/2018  
 Zcomity  (04 / 08/2018):

Trong xã hội hiện nay, khi tình trạng đất chật người đông thì các giải pháp về xây dựng và vật liệu xây dựng luôn là vấn đề cấp bách được quan tâm. Thời gian trước khi đất đai còn rộng rãi, chúng ta xây một căn nhà thì không gian và diện tích rất thoải mái để bố trí hệ thống cửa.

Thường phía ngoài sẽ là cửa cổng để bảo vệ và ngăn cách đầu tiên các mối nguy hiểm sau đó mới đến ngôi nhà phía trong. Còn với tình trạng ngày nay, đất đai ngày càn thu hẹp do dân số tăng lên, đối với các nhà mặt phố thì giải pháp dùng cửa cổng sẽ không khả thi, do đó cửa cuốn công nghệ đức ra đời để giải quyết vấn đề này. Với cấu tạo là thành phần nhôm cao cấp được đúc thành từng lá liên kết với nhau bằng các móc, tạo thành một khối rất vững chắc và kiên cố.

 Đồng thời cửa cuốn công nghệ đức còn sử dụng các công nghệ tiên tiến như có motor giúp cửa vận hành tự động mà không cần dùng lực. Bình lưu điện giúp cho cửa cuốn vẫn hoạt động khi mất điện, đặc biệt cảm biến tự dừng giúp cho cửa tự dừng khi gặp vật cản mang lại sự an toàn cho ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó còi chống trộm sẽ báo hiệu khi có tác động lự phá hại lên lá cửa.

Với những tính năng ưu việt đó, cửa cuốn công nghệ đức sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình nhà phố và các công trình cần có sự bảo vệ tối ưu.

Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:
Công ty TNHH TM - DV Nam Thành Công
Địa chỉ :   478/27 Đường Nguyễn Thị Chạy – P.Tân Đông Hiệp – Tx Dĩ An – BD
Nhà máy :   2/4A  Đường Nguyễn Thị Khắp – P.Tân Đông Hiệp – Tx Dĩ An – BD
Chi nhánh: 4/1, Kp 7, P.Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0981.522.456 (Mr. Nam)