Cô bé 9 tuổi, 'người yêu quý cuộc sống' đã qua đời ngay sau khi chụp bức ảnh ngày đầu tiên đến trường

Ngày:01/09/2018  
 Zcomity  (01/09/2018): Khoảnh khắc sau khi chụp ảnh để kỷ niệm ngày đầu tiên của năm lớp Bốn, Payton Lynn Crustner đã bị giết chết thảm khốc trong một vụ tai nạn xe hơi.

Vụ tai nạn giữa hai xe xảy ra vào sáng hôm thứ Ba tại Rusk County, Texas. Khi cô Miranda Michelle Clark, 32 tuổi, đang lái một chiếc Nissan Sentra 2017 cùng đứa con trai 16 tuổi và con gái 9 tuổi Payton và một đứa trẻ 3 tuổi trong xe, theo lời kể từ các binh sĩ của Tiểu Bang. Xe của Clark đã va chạm với xe bán tải GMC Sierra 2016, thanh niên Marcus Wayne Dukes 18 tuổi ngồi sau tay lái, theo KYTX đưa tin.
ẢNH: Cô Bé 9 tuổi Payton " Yêu quý cuộc sống" đã qua đời một ngày sau khi chụp ảnh Kỷ niệm ngày đầu đến trường của năm lớp 4.

Đứa con trai 16 tuổi của cô Clark, và đứa bé 3 tuổi đã được đưa đến bệnh viện, nhưng thật không may Payton đã văng ra khỏi xe và chết tại hiện trường, theo KYTX. Điều đáng buồn hơn là cô bé 16 tuổi này đang trong quá trình hỗ trợ để duy trì sự sống trong bệnh viện LeAndria Starr, một người bạn của gia đình, nói với Yahoo Lifestyle.

Mười phút trước, Clark chụp ảnh con gái mình mỉm cười và cầm một tấm biển kỷ niệm ngày đầu tiên của năm lớp Bốn, theo Starr.

Starr đã gây quỹ cho gia đình trên Facebook, với mục tiêu quyên góp 10.000 đô la để trang trải chi phí tang lễ của gia đình cho Payton. Vào chiều thứ năm, Starr hoàn thành được 50% khoản tiền. "Tôi bắt đầu gây quỹ chỉ vì tôi cảm thấy cần phải làm gì đó để giúp gia đình này với một gánh nặng trong khi anh trai của Payton vẫn còn trong tình trạng hỗ trợ sự sống", Starr nói với Yahoo Lifestyle. “Chi phí y tế sẽ đến, và một đám tang cũng có thể tốn vài ngàn Mỹ Kim. Và điều cuối cùng mà gia đình đang nghĩ đến hoặc nên nghĩ đến là họ sẽ chi trả cho các khoản chi phí này như thế nào. ”

Starr mô tả Payton là "một đứa trẻ ngọt ngào, dễ thương yêu cuộc sống."


Nguồn: Yahoo Lifestyle

Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com