Chúng Ta đã biết về Trăng Máu vậy còn Mặt trăng Cá Tầm là gì

Ngày:25/08/2018  
Zcomity (25/08/2018): Chúng ta đã nghe ích nhiều về mặt Trăng máu, mặt trăng có màu hồng, mặt trăng Hoa và thậm chí cả mặt trăng Dâu Tây các kiểu… nhưng mặt trăng Cá Tầm là cái quái gì ?? Yah, chúng ta hãy cùng chuyển sang hỏi chú Google để tìm câu trả lời.

Có một mặt trăng tầm cỡ đầy đủ đến vào ngày 26 tháng 8 năm 2018, về cơ bản chỉ là một trăng tròn bình thường cho tháng Tám. Tuy nhiên, năm nay có một chút khác biệt, kể từ khi trăng tròn tăng lên trong chòm sao Song Ngư.

Theo tờ Almanac của The Old Farmer, Mặt trăng hiện hoàn hảo vào tháng 8 có biệt danh là "Trăng cá tầm" của các bộ tộc người Mỹ bản địa vì loại cá Tầm sẽ bị bắt ở hồ Great Lakes và hồ Champlain trong thời gian đó. Vì vậy, sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa việc đánh bắt cá Tầm và thời điểm của trăng được ví von theo tên cá thực sự là khá có ý nghĩa.

 điều đó có nghĩa là bạn sẽ trải nghiệm sự may mắn hơn với các dự án và nỗ lực mà bạn bắt đầu trong thời gian này (vì vậy hãy dừng vẽ bức tranh phòng khách). Bạn cũng nên làm việc để cải thiện mối quan hệ cá nhân của bạn bè (ngày đêm, bất cứ ai?), Vì Song Ngư là một dấu hiệu rất cảm xúc thể hiện sự nhạy cảm, hiểu biết và ước mơ.

Hoặc bạn cũng có thể đi cắm trại trước khi mùa hè kết thúc. Ai biết được, có thể bạn sẽ bắt được một ít cá…
Ảnh: loài cá Tầm, các bộ tộc người Mỹ bản địa săn nhiều loài cá này vào đêm trăng tháng 8



Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com