Thanos không đỡ nổi nhát búa của Thor trong Infinity War cuộc chiến vô cực.

Ngày:28/07/2018  
 Zcomity  (28/7/2018): Thanos một Mutant đầy quyền lực và trí tuệ được biết đến là chúa tể vũ trụ với sức mạnh ngang với Thần Odin. Thanos nổ lực tiêu diệt 50% trong dân số trong toàn vũ trụ được cho là ước muốn của ông để tái cân bằng trật tự Vũ trụ.
Ảnh: Thanos cùng găng tay infinity Gauntlet trong nổ lực tiêu diệt 50% vũ trụ
Khi còn trẻ ở hành tinh Titan, ông từng cảnh báo với công dân của hành tinh này là dân số ngày càng tăng sẽ gây ra diệt vong cho họ, chẳng ai tin và kết quả đúng như Thanos dự báo. Thanos nổ lực cùng bọn tay sai đi chinh phạt khắp vũ trụ để tìm 6 viên đá Vô cự nhằm phá hủy cả vũ trụ chỉ bằng một cái bún tay nhẹ nhàng.

trong chuyến hành trình săn tìm 6 viên đá vô cực, Thanos tấn công Phi thuyền di cư của người Asgard và tàn sát đẫm máu tại đó.
Ảnh: Hella, chị gái Thor, nữ hoàng địa ngục đã phá hủy cây búa thần Mjolnir

Thor một mình bị thương sau trân chiến với người chị Hella của mình bị chột một bên mắt phải, thậm chí anh còn mất luôn cây búa thần mjolnir của Thor cũng bị chị gái nữ hoàng địa ngục Hella phá hủy. Tất cả những biến cố trên đã khiến Thor gần như bất lực trước sức mạnh áp đảo của Thanos khi anh đụng độ với hắn trên Phi thuyền di tản cư dân Asgard. thấy Anh trai mình đang trong tình thế nguy hiểm, Thần lừa lọc Loki đã nổ lực đánh lạc hướng và van xin Thanos không giết anh trai mình bằng cách giao ra viên đá Sức mạnh cho Thanos, lợi dụng lúc Thanos sơ hở Loki lấy dao nhọn định đâm vào cổ họng của Thanos nhưng thất bại vì Thanos không phải dạng vừa. Trong lúc kiệt sức và bất lực, Thor vô cùng tức giận trước cái chết của em trai Loki bị Thanos bóp cổ đến chết. Thanos rời đi bỏ mặc Thor trên chiếc phi thuyền sắp nổ tung.

Tín hiệu khẩn cấp từ Phi thuyền Di tản Asgard trước đó đã dẫn dắt Lord-Stard đến cứu sống Thor.  mọi người biết được âm mưu phá hủy vũ trụ của Thanos nên Rocket và Groot theo Thor đi đến hành tinh Nidaverllir để hồi sinh búa thần thứ vũ khí được cho là có thể đánh bại Thanos. Đến Nidaverllir nơi tạo ra các vũ khí mạnh nhất vũ trụ dành cho các vị thần. Tuy nhiên, mọi thứ nơi đây đều bị Thanos phá hủy từ trước chỉ còn một người sống xót Thần chế tạo vũ khí Eitri, May mắn là chiếc khuôn Strombreaker vẫn còn và nguồn năng lượng khởi động chiếc lò cơ khí là một ngôi sao Neutron đã bị tắt lụi. Thor gần như chết đi sống lại khi anh dùng chính thân thể thần thánh của mình để hứng toàn bộ năng lượng từ ngôi sao Neutron để bật lò cơ khí.
Ảnh: chiếc búa thần bằng kim loại Uru, cán búa là cánh tay của Groot.

Thanh kim loại Uru nóng lên và tan chảy vào chiếc khuôn cơ khí, búa thần mới đã thành hình, tuy nhiên không có cán búa để hoàn thiện nó và thời gian sắp hết, ngay lúc đó Groot, một sinh vật thân xác là loại gỗ kỳ dị đã tự chặt đức cánh tay của mình cho vào tạo thành chiếc cán búa. Giờ đây một vũ khí mới có sức mạnh kinh hồn được hình thành.


Trong một trận chiến liên hoàn chống lại Thanos lúc này hắn đã dánh bại tất cả các siêu anh hùng Avergers khác như. Iron man, Captain, Wanda, Spider man, Phù thủy Doctor Strange, Lord-Star, Chiến binh mùa Đông, Báo Đen, Hulk, Góa phụ Đen..v.v. và lần lượt lấy từng viên đá vô cực. Viên Đá trí Tuệ cuối cùng nằm trên trán của Vision cũng bị Thanos lấy đi để lại xác chết của Vision.

trong khoảnh khắc ngàn cân treo sơi tóc, Thor từ trên cao  lao tới, anh dồn hết cơn giận dữ của mình dành cho người em trai Loki và những công dân Asgard bị Thanos giết trên chiếc Phi thuyền tập trung vào cán búa một cú ném Búa thần thánh được tung Ra.. lao thẳng vào Thanos với tốc độ kinh hoàng, mặc dù phát hiện kịp thời, Thanos dùng bà tay mang 6 viên đá Vô cực bắn luồn năng lượng để chống lại uy lực kinh hồn từ chiếc búa nhưng không còn kịp, Lưỡi búa ghim ngay vào giữa ngực Thanos.


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com