Nơi bán Pin Lumia 950 Hàng zin thật 100%

Ngày:14/07/2018  
Điện thoại Lumia 950 là một sản phẩm tốt thực sự, nhưng sau một thời gian sử dụng khoảng 2 năm, pin của nó sẽ hết tuổi thọ và hỏng, bạn chắc chắn sẽ tìm một cục pin khác thay thế. Tuy nhiên việc mua được một cục pin chính hãng rất khó khăn thậm chí bạn có khi phải chấp nhận sài hàng nháy hàng lô. Sau nhiều lần lao đao vì mua nhầm hàng dỏm kém chất lượng nhưng được quảng cáo nào là zin chính hãng bảo Hành 3 tháng, nhưng thực chất bạn sẽ cảm thấy tủi ngay khi lần đầu tiên sử dụng các loại hàng dỏm này. Lang thang tìm kiếm trên google mình vô tìm đến trang Didongcaocap.vn. mới biết đó là một nơi bán hàng uy tín nhất mà tôi từng biết. Lúc đầu mình không nghĩ là sẽ có hàng thật, mình chỉ hy vọng một cục tin Lô nhưng chất lượng cải thiện hơn mấy cục pin đại trà khác.

Mình quyết định Order mua hàng, khoảng 4 giờ sau thì có người gọi đến xác nhận đơn hàng, tiếp đó 4 ngày, mình nhận được sản phẩm và thanh toán luôn chi phí vận chuyển. Tháo vỏ hộp một cách vội vã, cầm cục pin lên mình thấy màu sắc chữ in trên đó đen đậm và bóng loáng, cục pin rất sắc sảo dừng như nó cứng hơn và có tỉ trọng nặng hơn cục pin dỏm mình đã mua trước đó, phần đầu cục pin có hai cái hóc lỗ sâu hơn so với hàng dỏm và giống hệt cục pin theo máy mà mình mua trong của hàng FPT 2 năm trước.

Trải nghiệm khi sử dụng Pin :
pin khi khui ra trong hộp còn 50% dung lượng, tui lắp vào máy sài được 8 giờ  , sau khi sạc full lần đầu kết quả tui nhận dược là 3 ngày pin vẫn không hết. nhưng ngày tiếp theo sau đó là mội chuỗi năng lượng dai như trâu bò.




Tôi phổ biến thông tin này nhằm mục đích giúp nhiều người nhanh chóng tìm được thứ họ đang cần, dỡ phải tốn nhiều thời gian và mạo hiểm tiền mất tật mạng. nếu các bạn mua được sản phẩm của mình vừa ý, hãy viết lại comment bên dưới bài đăng này để xác nhận những gì tôi nói có đúng sự thật hay không.

Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com