Một Phụ Nữ Đang Bị Hãm Hiếp Bỗng Dưng Được Giải Cứu Nhờ Một Kẻ "Hiếp Dâm " Khác

Ngày:12/07/2018  
Zcomity  Trong một nổ lực rình rập giữa đêm khuya để hãm hiếp phụ nữ, một kẻ hiếp dâm được ví von là kẻ săn mồi lại trở thành con mồi của một đối tượng hiếp dăm khác, trong lúc anh ta đang cố cưỡng hiếp một người phụ nữ thì bị một kẻ khác hãm hiếp anh ta ngay sau đó.

James Preston, một người đàn ông 51 tuổi, đang cố hãm hiếp một phụ nữ (giấu tên), ở Alaska vào khoảng 1 giờ sáng ngày 23/04/2018. Anh chàng này đã đưa nạn nhân nữ vào một nơi cô lập và trước khi anh có thể bắt đầu, thì bỗng dưng lúc đó xuất hiện thêm một người đàn ông khác tên là Bernard Jones đã đến hiện trường.

Sau đây là những gì mà (kẻ tấn công trở thành nạn nhân) James kể lại “Đầu tiên tôi tin anh ấy sẽ giúp tôi để cùng tham gia cưỡng hiếp người phụ nữ ấy. Và tôi đã hối thúc anh ấy cứ tiếp tục giúp tôi thực hiện, bởi vì khi đó trông Bernard Jones có vẻ im lặng, chỉ nhìn tôi bằng một cái nhìn kì lạ”. thủ phạm James Preston kẻ lại câu chuyện cho với phóng viên Gary Cockburn. Anh ta tiếp tục tiến tới: “Rồi Bernard đã tấn công tôi và bảo người phụ nữ hãy rời đi. Điều gì đã xảy ra tiếp theo sau đó theo nghĩa đen là nỗi đau trong mông ”.
Hai thủ phạm hiếp dăm chồng chéo đã  vô tình giải cứu một phụ nữ

Người phụ nữ không xác định đã gọi báo cảnh sát ngay lập tức và cả hai người đàn ông đã được tìm thấy trong tư thế trần truồng, cố gắng hãm hiếp lẫn nhau nhưng Jones đã chiến thắng.

Cả hai đều bị bắt và cáo buộc tội hiếp dâm sau đó, mặc dù một số người cho rằng Jones không nên bị bắt vì anh ta là một anh hùng.

"Tôi chỉ hy vọng họ đưa chúng tôi vào cùng một song sắt trong tù"😄😄, Jones nói.