Cell Phone Lumia 950 Quay phim 4K

Ngày:20/07/2018  
Lumia 950 kể từ khi ra mắt cách đây 3 năm, nó vẫn là chiếc Smart-phone có khả năng quay Phim chụp ảnh mạnh mẽ nhất hiện nay. Ngoài ra chiếc phone này có khả năng tạm dừng trong lúc quay Phim và bấm " quay"  trở lại ngay lập tức.
Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về sự khác biệt của Dòng điện thoại Được mệnh danh là quái vật Camera Lumia 950 Lumia 950XL.

Thực tế chỉ có hai sự khác biệt lớn giữa Lumia 950 và Lumia 950 XL là kích thước và bộ vi mạch xử lý. Cả hai điện thoại đều làm nổi bật các tính năng mới tuyệt vời của Windows 10 Mobile như Continuum và Windows Hello, cũng như các tính năng điện thoại thông minh hiện đại như quay Phim video lênh đến chất lượng 4K (kích thước video lớn gấp 4 lần độ phân giải HD) nó quay phim rõ đẹp với màu sắc hình ảnh gần như hoàn hảo. Tốc độ nạp trang trên trình duyệt web hầu như nhanh hơn rất nhiều lần so với các dòng điện thoại khác. Mặc dù kich thước mà hình lớn hơn và Chip xử lý của Lumia 950xl có 8 nhân cùng mặt kính màn hình Gorilla Glass 4 là thế hệ mới nhất, nhưng mật độ điểm ảnh hiển thị của Lumia 950 sắt nét hơn.  

Giờ chúng ta hãy cùng so sánh cấu hình của hai kiểu điện thoại này:

GIÁ