Trực Thăng Mỹ Rơi Tại Iraq khiến toàn bộ 7 người trên Máy Bay thiệt mạng

Ngày:17/03/2018  

 Zcomity (17/03/2018): Nhiều quan chức quốc phòng Mỹ đã xác nhận vào hôm thứ Sáu rằng một chiếc trực thăng của Quân đội Hoa Kỳ đã rơi tại miền Tây Iraq, gần biên giới với Syria. Bảy sỹ quan Hoa Kỳ ở trên chuyến bay không có khả năng sống sót sau vụ tai nạn. Các báo cáo không cho thấy có sự dính liếu nào từ hỏa lực của kẻ thù.


Theo các quan chức quốc phòng Hoa Kỳ, một máy bay trực thăng Không quân Hoa Kỳ cùng một số binh lính trên chuyến bay đã gặp tai nạn rơi ở phía Tây Iraq. Các đội cứu hộ đã được thông báo đến hiện trường trong vòng chưa đầy một giờ.

Trực thăng HH-60 Pave Hawk đã đâm xuống gần thị trấn Qaim ở phần phía tây của Iraq, gần biên giới với Syria, một quan chức chính phủ Mỹ cho hay. Ông nói thêm rằng bảy người đã đã có mặt trên chuyến bay và họ được cho là đã thiệt mạng.

Theo nhiều báo cáo, máy bay trực thăng rơi xuống do lỗi cơ học và không bị các lực lượng thù địch bắn hạ. Liên minh do Hoa Kỳ lãnh đạo chống lại hồi giáo ISIS ở Syria và Iraq đã nói với kênh CNN rằng "một cuộc điều tra sẽ được bắt đầu để xác định nguyên nhân vụ việc."


Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com