Tiểu sử của David Ivry: chủ tịch của Boeing chi nhánh Israel

Ngày:13/03/2018  
 Zcomity  (13/03/2018): David Ivry được bổ nhiệm làm phó chủ tịch hãng Boeing International và chủ tịch của Boeing chi nhánh Israel vào tháng 9 năm 2003. Ông đại diện cho quyền lợi kinh doanh của công ty và điều phối các hoạt động kinh doanh của công ty tại Israel. Ông có văn phòng Boeing trụ sở tại Tel Aviv, Israel, và báo cáo trực tiếp cho chủ tịch của Boeing International là ông Marc Allen.
David IvryVice President, Boeing International
President, Boeing Israel

Ivry gia nhập Boeing từ Elul Asia Ltd., nơi ông giữ chức chủ tịch từ năm 2002. Trước khi giữ chức vụ này, ông là đại sứ của Israel tại Hoa Kỳ từ năm 2000 đến năm 2002.

Sự nghiệp xuất sắc của Ivry bao gồm các vị trí lãnh đạo trong cả chính phủ và ngành. Ông từng là cố vấn an ninh quốc gia của Israel và là người đứng đầu Hội đồng An ninh Quốc gia, Tổng giám đốc của Bộ Quốc phòng, Chủ tịch Cơ quan Hàng không Israel, Phó Chánh Văn phòng, Tư lệnh Không quân Israel, thành viên Hãng hàng không El Al và thành viên hội đồng quản trị của Đại học Technion.

Ivry đã nhận được nhiều sự tôn vinh và khác biệt. Năm 1999, ông được trao tặng Huân chương Đặc biệt của Chính phủ Singapore và bằng tiến sĩ danh dự của Đại học Bar Ilan. Năm 1998, Ivry được trao tặng Huân chương Commander Cross Award của Cộng hòa Liên bang Đức. Ông được trao bằng tiến sĩ danh dự từ Đại học Technion năm 1996 và nhận được Bằng khen Không quân Hoa Kỳ năm 1981.





Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com