Nghịch Bom: Một Tay Súng Khủng Bố IS Bị Nổ " Tan Xác" Trong Chớp Nhoáng

Ngày:12/03/2018  

 Zcomity  (12/03/2018): Theo một trang web có liên kết với nhóm vũ trang Hamas, một thành viên nhóm khủng bố IS 27 tuổi ở Gaza đã tử vong vào tối thứ bảy trong một vụ "tai nạn chớp nhoáng". Người khủng bố là thành viên của cánh vũ trang của đạo quân Hồi giáo IS người Palestine.


Theo một trung tâm thông tin Palestine thuộc Trung tâm Hamas, một kẻ khủng bố Hồi giáo IS người Palestine gọi tắt là PIJ ở Gaza đã thiệt mạng vào tối hôm thứ Bảy trong một vụ "tai nạn chớp nhoáng". kẻ khủng bố này  được xác định là Ibrahim Farahat 27 tuổi, một thành viên của cánh vũ trang của PIJ, được biết đến với cái tên là Saraya al-Quds.

Người phát ngôn Bộ Y tế Gazan nói rằng một người đàn ông khác đã bị thương trong vụ nổ và đưa tới Bệnh viện Indonesia ở miền Bắc Gaza.
Ảnh: thành viên nhóm Khủng bố PIJ

Điều phối viên các hoạt động của Chính phủ tại các vùng lãnh thổ Thiếu tướng. Yoav Mordechai đã bình luận về vụ việc trên một bài đăng trên Facebook, nói rằng vụ nổ xảy ra trong một căn nhà nơi mà nhóm PIJ sản xuất vũ khí và đạn dược trong khu phố Sheikh Zayed của Beit Lahiya. "Không có gì ngạc nhiên khi một người chơi đùa cùng lửa đã tự làm mình đau đớn," anh nói thêm.

Vào tháng 1, một kẻ khủng bố Hamas tử vong sau khi vô tình bắn vào đầu mình. Imad al-Alami được báo cáo là vô ý  bóp cò súng trong lúc kiểm tra vũ khí của mình vào ngày 9 tháng 1, khiến người này lâm vào trong tình trạng nguy kịch. Anh ta đã ngã quỵ khi phải chịu đựng vết thương của mình ba tuần sau đó.





Nguyễn Hoàng Thế Anh
www.Zcomity.com