MAX90 là gói 3G Vinaphone tiện dụng nhất mà bạn có thể chọn

Ngày:03/03/2018  
 Soạn ngay tin nhắn DK MAX90 gửi tới 888
Ưu đãi:
Được Tặng thêm 2GB lưulượng 4G tốc độ cao, giá cước 90.000 / 30 ngày. cước phát sinh là miễn phí, tự động gia hạn.

kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone tốc độ cao bằng cách soạn tin DATA gửi 888

Sau đó, quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ hệ thống với thông tin và tình trạng gói cước 3G bạn đang sử dụng bao gồm:

Tên gói cước, Tình trạng dung lượng, Thời hạn của gói cước.

Lưu ý: Phí cước tin nhắn là 200đ/sms.
Lợi ích của việc kiểm tra dung lượng 3G VinaPhone:

Bạn đang thắc mắc, liệu việc kiểm tra data 3G Vinaphone sẽ giúp ích được gì cho mình và tại sao luôn phải tra cứu dung lượng gói 3G Vinaphone còn lại? Hãy cùng xem lợi ích của việc làm này nhé:

1. Quản lý tài khoản dễ dàng: Khi tra cứu dung lượng thuê biết được tài khoản dung lượng của mình còn bao nhiêu, đồng thời biết được đang sử dụng gói cước 3G nào, thời gian sử dụng còn lại của gói cước là bao nhiêu để có kế hoạch sử dụng 3G hợp lý.

2. Kiểm soát dung lượng sử dụng nhanh chóng: Khi bết được số dung lượng còn lại của gói cước 3G, thuê bao có thể yên tâm sử dụng mạng mà không lo bị trừ tiền tài khoản chính khi dung lượng 3G đã hết (đối với gói 3G giới hạn dung lượng). Hoặc thuê bao có thể mua thêm dung lượng khi tài khoản dung lượng về 0Kb khiến tốc độ truy cập chậm, thuê bao có thể mua thêm dung lượng bổ sung và kiểm tra với cú pháp tra cứu như đã hướng dẫn (đối với gói 3G trọn gói).

3. Dễ dàng thao tác khi sử dụng 3G: Khi đã biết được gói cước 3G mình đang sử dụng là gì, nếu không có nhu cầu sử dụng hoặc thay đổi nhu cầu dùng gói 3G, thuê bao có thể hủy gói cước 3G hiện tại và tham gia đăng ký gói cước 3G khác phù hợp hơn. Cú pháp hủy 3G VinaPhone: HUY <Tên gói 3G> gửi 888.

Nếu trường hợp thuê bao chưa đăng ký gói cước 3G nào hãy đăng ký 3G Vinaphone với một gói cước thích hợp để tiết kiệm chi phí lên đến ~ 15 lần so với việc không đăng ký gói cước mà sử dụng 3G cho điện thoại thông thường.