Nguồn gốc Sát Thủ DeathShot

Ngày:21/02/2018  
DeathShot dược biết đến là một sát thủ giết mướn với những phát bắn Chính xác gần như tuyệt đối.
Deadshot, tên thật là Floyd Lawton, là một nhân vật phản diện siêu tội phạm giả tưởng trong loạt truyện tranh xuất bản bởi DC Comics. Nhân vật này được tạo ra bởi Bob Kane, David Vern Reed, và Lew Schwartz và xuất hiện lần đầu trong Batman #59 (Tháng 6, 1950). Hắn được miêu tả là một sát thủ bắn tỉa chưa bao giờ trượt.

Tiểu sử
Từ nhỏ, Floyd Lawton sống cùng mẹ, anh trai (người mà Floyd vô cùng yêu quý và ngưỡng mộ), và người cha là một kẻ bạo hành. Trong một lần cha của Floyd tấn công anh hắn, Floyd đã quyết định kết thúc cơn ác mộng trong gia đình với ý định giết cha mình bằng một khẩu súng trường. Tuy nhiên, cành cây hắn ngồi bất ngờ bị gãy dẫn đến việc viên đạn bắn trung anh của Floyd thay vi cha hắn. Biến cố này thực sự là một cú sốc lớn đối với Floyd. Kể từ đó, hắn sống như một kẻ bất cần, luôn có xu hướng tìm kiếm một người anh thay thể, và thề rằng mình sẽ không bao giờ bắn trượt một viên đạn nào nữa.

Trong Vũ trụ DC (DC Universe), Deadshot thường xuất hiện như là một tên lính đánh thuê với khả năng bắn tỉa siêu hạng, được biết đến là “chưa bao giờ trượt”. Hắn có khả năng sử dụng gần như tất cả các loại vũ khí nhưng nguy hiểm nhất là hai khẩu súng lục giảm thanh được gắn trên cổ tay của hắn. Tham vọng của hắn là muốn làm vua của thế giới ngầm ở Gotham City và lật đổ Batman.Hắn bị Batman và Ủy viên James Gordonbắt trong một đợt truy quét tội phạm. Hắn là thành viên của các tổ chức tội phạm đầu sỏ như Secret Six, Suicide Squad, hay Secret Society of Super Villains.
Nguồn: Siêu Anh Hùng Marvel - DC