Một thanh niên người Palestine mang Bom ống đến gần tòa án Quân sự IDF ở khu bờ Tây đã bị bắt giữ

Ngày:13/02/2018  
 Zcomity  (13/02/2018): Các lực lượng an ninh Israel bắt giữ một người đàn ông Palestine mang bom ống bên ngoài một tòa án quân sự IDF ở khu Bờ Tây. Khu vực này bị phong tỏa trong khi lực lượng an ninh đến để thu giữ khối chất nổ.
Ảnh: một quả Bom ống bị an ninh Israel thu giữ
Người đàn ông này đã giấu một quả bom bên dưới quần áo của mình đã bị bắt hôm thứ ba tại lối vào của một tòa án quân sự ở khu Bờ Tây. Lực lượng an ninh sau đó đã phong tỏa khu vực quả bom. Nghi can đã bị đưa đi thẩm vấn.

Một sự cố tương tự đã xảy ra trước đó chỉ một tuần. Vào tháng 12, đã có hai sự cố riêng biệt trong đó người Palestine mang bom tới cùng một địa điểm là tòa án Quân sự.

Sự căng thẳng gần đây xảy ra ở Bờ Tây vì lực lượng Cảnh sát Biên Giới và Bộ Tư lệnh Biên giới đã ngăn chặn một số vụ tấn công khủng bố xảy ra trong khu vực. Hôm thứ Bảy, một người Palestine 15 tuổi được trang bị một con dao đã bị bắt bởi các viên chức Cảnh sát Biên phòng Israel tại Hang của Tộc trưởng Hebron. Lúc đầu, Người bị tình nghi nói trong cuộc phỏng vấn rằng anh ta đã đến khu vực thánh địa người Do Thái để thực hiện một cuộc tấn công khủng bố.


Zcomity Team.
www.Zcomity.com