Một thành viên cấp cao của Hamas trong cơn nguy kịch do vết thương tự bắn vào đầu

Ngày:12/01/2018  
 Zcomity  (12/01/2018): Một thành viên khủng bố cấp cao của Hamas đang trong tình trạng nguy kịch với vết thương do đạn bắn vào đầu
Theo nhóm khủng bố Gaza, tay khủng bố cao cấp của Hamas là Imad al-Alami, đã vô tình tự bắn vào đầu mình. Các cơ quan truyền thông Palestine báo cáo rằng ông đang trong tình trạng nguy kịch.

Các cơ quan truyền thông Palestine đã thông báo hôm thứ ba rằng thành viên cao cấp của Hamas là Imad al-Alami đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị bắn vào đầu. Theo phát ngôn viên Hamas, Fawzi Barhoum, al-Alami bị trọng thương trong lúc vô tình bắn ra viên đạn khi đang kiểm tra khẩu súng của mình.

Al-Alami đã bị trục xuất khỏi Israel vào năm 1994 nhưng sau đó nhanh chóng trở thành đại diện của một nhóm khủng bố ở Iran và chuyển tới Tehran. Trong năm 2008, ông này đã rời khỏi Iran để đến Syria. Al-Alami sau đó đã chuyển hoạt động về dãy Gaza vài năm trước.

Trong Chiến dịch Protective Edge, có thông báo rằng al-Alami bị chấn thương nghiêm trọng ở chân. Hamas lần đầu tiên tuyên bố rằng chân của ông đã bị gẫy do cuộc tấn công của lực lượng tinh nhuệ IDF và đôi chân của al-Alami đã bị cắt bỏ ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, các báo cáo sau đó tuyên bố rằng ông đã trải qua phẫu thuật ở Thổ Nhĩ Kỳ vì ông rơi từ thang máy trong năm 2014.



Nguyễn Hoàng Thế Anh