Gal Gadot nhận giải thưởng #SeeHer tại lễ trao giải 'Choice Awards'

Ngày:13/01/2018  
 Zcomity  (13/01/2018): Nữ ngôi Sao Hollywood người Do Thái Gal Gadot, siêu sao Hollywood của Israel, đã giành được một giải thưởng đặc biệt cho vai diễn của cô trong vai diễn nhân vật Nữ thần chiến binh Wonder Woman. Trong bài diễn văn nhận giải của mình, cô đã chia sẻ giải thưởng với "tất cả phụ nữ và nam giới luôn đứng vững với những gì được cho là đúng."
Siêu sao Israel Gal Gadot đã giành giải thưởng #SeeHer trong đêm trao giải 'Choice Awards tối qua.


Giải thưởng này do Hiệp hội Các nhà quảng cáo Quốc gia tạo ra hồi năm ngoái đã vinh danh phụ nữ trong ngành công nghiệp điện ảnh vì họ đại diện cho phái nữ tích cực trong giới truyền thông. Giải thưởng đã được trình bày cho đạo diễn của Wonder Woman là Patty Jenkins.


Xem: Gal Gadot nhận giải thưởng #SeeHer

Trong một bài nói chuyện chấp nhận mạnh mẽ, Gadot đã nói về phẩm chất của nhân vật, mô tả nó như là vai trò mơ ước của cô. Cô nói: "Wonder Woman có trái tim đầy nhân ái, sức mạnh, từ bi và sự tha thứ. Những gì Bà ấy nhìn thấy sai trái thì phải được thực hiện cho đúng. Bà ấy hành động khi tất cả mọi người xung quanh bà đều nhàn rỗi.

Gadot cũng ám chỉ đến chiến dịch #MeToo bằng cách đề cập đến vai trò của ngành công nghiệp trong việc giáo dục cho sự tôn trọng. "Trong những tuần và tháng vừa qua, chúng tôi đã chứng kiến ​​một phong trào trong ngành công nghiệp và xã hội của chúng tôi", cô nói, "và tôi muốn chia sẻ giải thưởng này với tất cả phụ nữ và nam giới hãy luôn đứng vững với những gì là đúng."
Xem Video nhận giải #SeeHer:

Điều này đánh dấu sự mới nhất trong chuỗi thành tựu gần đây của ngôi sao Wonder Woman. Hôm thứ Tư, JOL thông báo rằng Gadot đã được chọn là người phát ngôn danh tiếng mới cho công ty khổng lồ viễn thông Trung Quốc Huawei, cũng như công ty Trang điểm Revlon của Mỹ.


Nguyễn Hoàng Thế Anh