Đảo ngọc Phú Quốc, nơi Tham quan tuyệt vời cho những kỳ nghỉ hè của bạn

Ngày:03/01/2018  

Đảo ngọc Phú Quốc, đây là thiên đường nhiệt đới yên bình, trôi dạt trong vùng nước màu ngọc lam ấm áp ở Vịnh Thái Lan, cách đất liền 50km từ đất liền Việt Nam và cách thành phố Hồ Chí Minh 30 phút bay.

Hằng năm mùa khách du lịch cao điểm từ tháng 11 đến tháng 3, Phú Quốc đang trở nên nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, môi trường tự nhiên hoang sơ, bầu không khí bình dị và thoải mái, những người dân địa phương thân thiện, những chuyến đi lặn biển tuyệt vời.
Phần lớn đảo Phú Quốc được dành riêng cho Vườn Quốc gia và môi trường biển được bảo vệ, mang đến một trải nghiệm đáng nhớ với nhiều hoạt động thú vị và những nơi thú vị để bạn viếng thăm giúp bạn và gia đình vui chơi trong suốt thời gian lưu trú.


Trước đây, Phú Quốc là một điểm đến gần như không được biết nhiều ở Việt Nam. Khách du lịch Quốc tế và Việt Nam cũng vừa mới phát hiện ra Viên ngọc Phú Quốc. Chẳng có gì khó hiểu vì sao nhiều du khách tự hào về vẻ đẹp tự nhiên lộng lẫy và những bãi biển xa xôi hẻo lánh của hòn đảo nhiệt đới ngoạn mục này.

Đảo Phú Quốc nằm ở vịnh Thái Lan, có tổng diện tích khoảng 580 km², diện tích tương tự như những nơi nổi tiếng khác ở châu Á như Singapore, Bangkok, Hồng Kông và Kuala Lumpur. Nó gần với Campuchia hơn so với thị xã Hà Tiên gần đất liền ở tỉnh Kiên Giang, cách 46 km.

Mặc dù Phú Quốc là một điểm đến mới cho những kỳ nghỉ, trong năm 2014, có khoảng 500.000 đến 600.000 du khách đã đến đảo, trong đó 40% là du khách nước ngoài. Sân bay Quốc tế mới với sức tải 2.65 triệu lượt khách được khai trương vào tháng 12 năm 2012 đã chứng kiến sự xuất hiện của 70.000 du khách đến hòn đảo này mỗi tháng.

Phú Quốc được thiên nhiên ưu đãi với môi trường tự nhiên thuận lợi như rừng nguyên sinh trên 37.000 ha, bãi biển cát trắng, các vườn san hô ngoài khơi, các loài động vật hoang dã, do vậy bãi biễn trải dài, cho thấy Phú Quốc là một hòn đảo có tiềm năng du lịch to lớn. Chính phủ đã tiến hành một kế hoạch tổng thể nhằm phát triển đảo thành một điểm du lịch sinh thái chất lượng cao vào năm 2020. Khi dòng tiền đầu tư bắt đầu chảy vào Việt Nam, đảo này sẽ dần dần phát triển và cải thiện cơ sở hạ tầng. Thủ tướng Chính phủ đã đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài để cho phép phát triển đảo, thiết lập trung tâm thương mại và du lịch tiêu chuẩn Quốc tế vào năm 2020.

Trong thời gian này, khách du lịch đến với Phú Quốc vẫn có thể tận hưởng những trải nghiệm bằng cách tìm kiếm một bãi biển hẻo lánh với những cây dừa và nước biển trong xanh.