Phi Đạn Brahmos Của Ấn Độ Là Rào Cản Cho Sự Bành Trướng Của Trung Quốc Tại Châu Á

Ngày:16/12/2017  

Zcomity (16-12-2017): Bạn có biết brahmos là một trong những tên lửa chính xác nhất trên thế giới như nó có thể đánh trúng một mục tiêu với độ chính xác trong phạm vi 1 mét?.

Brahmos với khả năng độc nhất là tính năng tự tìm kiếm và đánh trúng mục tiêu bất chấp kích cỡ trong một cụm các tòa nhà lớn. Ấn độ giờ đây là quốc gia duy nhất trên thế giới sở hữu công nghệ cao cấp này.
Brahmos là tên lửa siêu thanh vận tốc siêu thanh duy nhất có khả năng nâng lựa chọn mục tiêu đặc biệt giữa một nhóm mục tiêu, cung cấp một góc độ chính xác cho người vận hành.

Phiên bản Block III của tên lửa Brahmos có một hệ thống điều hướng mới sử dụng một con chip do Ấn Độ được gọi là G3OM (GPS, glonass, gagan trên một module). Hệ thống nặng khoảng 17 gram, và cung độ chính xác trên dưới năm mét bằng cách sử dụng các vệ tinh Định vị của Ấn Độ, Mỹ và Nga. Hệ thống có thể được kết hợp sử dụng trong song song với hệ thống định vị Inernial Navigation System (INS)  để đạt được độ chính xác cao mà không cần thiết dựa vào bất kỳ thiết bị tìm kiếm mục tiêu nào khác.