Nhân Viên Vườn thú San Diego bị bắt vì Quan Hệ tình dục với Một con Gorilla Đực Nặng 500 Pound

Ngày:06/12/2017  
Akimbo Obwe'bwe nhân viên vườn thú San Diego bị cáo buộc quan hệ tình dục với một con  Gorilla Đực Nặng 500 Pound ( 227 Kg )

Một nhân viên sở thú ở San Diego đã chính thức bị buộc tội về việc tấn công tình dục nhiều lần với một con Gorilla đực 15 tuổi.
Akimbo Obwe'bwe, một bác sỹ thực tập 29 tuổi đến từ Gabon, bị buộc tội cho con Big George uống thuốc mê đây là con vật thu hút hàng đầu của sở thú, Sau đó Anh đã tham gia hoạt động tình dục với con vật đang trong tình trạng mê mang này.

Theo cảnh quay video chưa được phát hành, Thanh niên Obwe'bwe đã đưa dương vật của con vật vào miệng trong vài phút nhưng dường như lượng thuốc mê hơi thấp, khiến con vật thức dậy và liếm lại người giữ thú, điều này đã báo động cho các nhân viên khác.

"Mặc dù thanh niên Obwe'bwe tuyên bố mối quan hệ tình dục đã được đồng thuận, cảnh quay video rõ ràng cho thấy ông đã cố gắng để khống chế con vật," Adam Simmons, một phát ngôn viên sở thú San Diego nói với các phóng viên.
Ông ta giải thích: "Hành vi của Obwe'bwe rõ ràng là không phù hợp, liều lĩnh và nguy hiểm cho động vật.

Ông nói thêm: "Bất kỳ hoạt động tình dục nào giữa động vật và nhân viên đều bị nghiêm cấm bởi chính sách sở thú của San Diego.

Đoạn băng video chưa được phát hiện cho thấy Big George, một trong những sainh vật thu hút hàng đầu của sở thú San Diego, bị Akimbo Obwe'bwe một thực tập sinh 29 năm tuổi đến từ Gabon tấn công tình dục,.

Một hành động đến từ nỗi tuyệt vọng
Quản trị viên vườn thú San Diego, cô Janette Fitzgerald, nói rằng Obwe'bwe có thể đã làm việc này vì nỗi thất vọng sau khi biết mình bị vợ bỏ.

"Một số nhân viên đã lên tiếng lo ngại rằng Obwe'bwe gần đây đã trở nên thân thiện với động vật kể từ khi ly dị vợ, nhưng tôi không mong đợi điều này là xấu", cô nói với các phóng viên.

Cô nói thêm: "Tôi không biết về các hoạt động văn hoá ở nước Cộng Hòa Gabon nhưng đó cũng có thể là một điều văn hóa.

Theo luật California hiện nay, Hoạt động tính thú được xếp loại là tội nhẹ, phạm tội có thể bị phạt tù tối đa 6 tháng và phạt tối đa 1.000 Mỹ Kim.