Moscow: Xe buýt đâm vào đường hầm dành cho người đi bộ

Ngày:27/12/2017  
Zcomity (27/12/2017): Các camera an ninh của trạm tàu điện ngầm Slavyansky Bulvar của Moscow ghi lại những khoảnh khắc khi một chiếc xe buýt đâm vào người đi bộ hôm thứ Hai. Theo báo cáo, năm người đã thiệt mạng và hơn 10 người bị thương. Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ tai nạn.

Năm người đã thiệt mạng ở miền Tây Mátxcơva hôm thứ Hai, khi một chiếc xe buýt lao thẳng vào một ga tàu điện ngầm sau khi tài xế mất quyền kiểm soát chiếc xe. Theo báo cáo, khoảng chục người đã bị thương và sơ tán đến các bệnh viện địa phương.

Tai nạn xảy ra tại lối vào ga tàu điện ngầm Slavyansky Bulvar, đây là một trong những trạm ga nhộn nhịp nhất ở Moscow. Theo các báo cáo, chiếc xe buýt chạy dọc con đường, xe băng qua đường bộ hành và cuối cùng lao xuống các bậc thềm đường dành cho người đi bộ.
Xem Video:

Cảnh sát Moscow báo cáo rằng một số người đã thiệt mạng là những hành khách trên xe buýt. Những người khác đang đi gần đó khi vụ tai nạn xảy ra. Cơ quan thông tấn RIA của Nga báo cáo rằng cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc nhưng đã thu hẹp nguyên nhân gây ra tai nạn với hai khả năng - một là hệ thống phanh của xe buýt bị trục trặc, hai là một chiếc xe xe khác đã gây bất ngờ khiến cho tài xế xe buýt mất tay láy.