Hiện Trường Vụ Người Đàn Ông bị Chặt Đầu Ném vào Sọt Rác

Ngày:17/12/2017  
Nơi chiếc đầu được phát hiện bên trong một chiếc ba lô bỏ trong sọt rác có nhiều người qua lại
Một phụ nữ đi lượm ve chai phát hiện một vật thể lạ trong bịch nilông màu đen trước khách sạn Hoa Sứ, mở ra tá hỏa thấy một đầu người bên trong. Vụ việc được phát hiện vào khoảng 12h30 ngày 16-12 trước khách sạn Hoa Sứ, thuộc khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Sự việc lập tức được trình báo cho cảnh sát điều tra phong tỏa hiện trường nơi phát hiện Chiếc đầu.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng nhận định đầu người trên là nam giới khoảng 35 tuổi nghi bị sát hại rồi chặt đầu bỏ vào chiếc ba lô giấu vào thùng rác.
Đến 14h cùng ngày, công an tỉnh Bình Dương vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

khu vực phát hiện vụ việc là nơi có nhiều người qua lại, tập trung nhiều công nhân sinh sống.
Tin cập nhật cho biết kẻ sát nhân chính là vợ của nạn nhân, người này đã chặt thi thể nạn nhân ra làm nhiều phần để phi tang chứng cứ.
Vợ Nan nhân là hung thủ đã sát hại và cắt lìa cơ thể người chồng ra làm nhiều phần

Tin cập nhật ngày 19-12-2017
Theo lời khai ban đầu, nghi phạm H.T.H.D (32 tuổi, vợ nạn nhân) khai do tối ngày 15/12, anh Trần Thanh Tú (37 tuổi) có đi nhậu về rồi hai người lời qua tiếng lại. Anh Tú cầm dao dọa chém, bực tức nên D đã đoạt con dao rồi sát hại chồng. Sau đó do lo sợ bị phát hiện, nghi phạm đã chặt đầu, thi thể phân thành nhiều mảnh bỏ vào rất nhiều bịch ni lông rồi đem đi phi tang khắp nơi.

Sau 2 ngày điều tra cũng như tìm kiếm thêm các phần thi thể khác của nạn nhân, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện ra nhiều chi tiết bất hợp lí mà nghi phạm D đã khai nhận tại trụ sở.

Hàng giờ liền đấu trí với nghi phạm, cuối cùng Công an tỉnh Bình Dương xác định thêm đồng phạm cùng thực hiện hành vi giết người ghê rợn trên.

Đồng phạm được xác định là L.N.H.A (33 tuổi), hiện đang làm bảo vệ tại cùng công ty D làm việc. H.A cũng chính là người tình của D gần một năm nay.
Theo như khai nhận của D và H.A, tối ngày 15/12, D nghĩ rằng chồng tăng ca sẽ về trễ. D rủ H.A về phòng trọ để ân ái. Đến lúc chập tối thì bất ngờ anh Tú về phát hiện sự việc trên, cùng với hơi men có sẵn trong người, anh Tú cầm dao lên dọa giết cả hai người.

Trong lúc tình hình căng thẳng, lời qua tiếng lại chị D cướp dao rồi vô tình vung dao chém đứt cổ anh Tú. Vì lo sợ bị phát hiện nên chị D mới bàn bạc cùng anh H.A dùng dao phân thi thể thành nhiều khúc bỏ vào các túi ni-lông để phi tang. Khuya hôm đó, chị D và anh H.A chia nhau ra để vứt xác rồi mỗi người tự bỏ trốn để không bị phát hiện.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang gấp rút tìm kiếm các phần còn lại của thi thể để phục vụ điều tra.

Nguồn:  Kenh 13