BIỆT ĐỘI CỨU NGUY SOS SÀI GÒN SẼ GIÚP BẠN TRONG TRƯỜNG HỢP KHẨN CẤP

Ngày:13/12/2017  
Trường hợp bạn gặp bất trắc giữa đường lúc về khuya ở các tuyến đường quanh Sài Gòn hãy gọi cho nhóm BIỆT ĐỘI SOS SÀI GÒN họ sẽ nhanh chóng đến giúp bạn.

Cứ khoảng hơn 10 giờ đêm, một nhóm bạn trẻ lại cùng nhau tỏa đi khắp các tuyến đường quanh Sài Gòn như quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng, xa lộ Hà Nội… để kịp thời hỗ trợ những trường hợp hư xe, tai nạn cần trợ giúp. Nhóm có tên Biệt đội hỗ trợ SOS Sài Gòn.

Các thành viên của Biệt đội SOS Sài Gòn ban ngày mỗi người mỗi việc nhưng khi SG chìm vào giấc ngủ, họ lại rong ruổi trên những tuyến đường hỗ trợ người dân bị tai nạn, hư xe.


Mong lan tỏa thông điệp giúp người.

“Tôi nghĩ bản chất con người ai cũng có lòng hướng thiện nhưng có lẽ vì cuộc sống mưu sinh quá tất bật nên mọi người dần thờ ơ, vô cảm, thụ động với xung quanh. Bây giờ nhiều người gặp tai nạn đều né tránh vì sợ bị liên lụy. Nhiều khi chỉ cần đưa người bị tai nạn đi cấp cứu kịp thời là cứu được môt mạng người rồi. Tôi mong những việc làm của đội sẽ góp phần lan tỏa thông điệp mọi người cùng giúp đỡ lẫn nhau, để xã hội bớt đi sự vô cảm và ấm áp nghĩa tình chứ sức của đội thì có hạn” - Hồ Tuấn Sang, thành viên sáng lập Biệt đội hỗ trợ SOS Sài Gòn.

Biệt đội hỗ trợ SOS Sài Gòn hiện quy tụ 17 thành viên, có căn cứ đặt tại Hội quán Sài Gòn (232/21 Cộng Hòa, quận Tân Bình). Mô hình mới thành lập còn nhiều khó khăn như dụng cụ cứu thương, vá xe do đội trang bị còn hạn chế. Kinh phí xăng xe, đi lại đều do tất cả thành viên tự bỏ ra. Hoạt động của nhóm chưa được biết tới nên thường vấp phải sự e dè của người dân. Đội đang cố gắng bồi dưỡng kinh nghiệm vá xe và cứu hộ cho các thành viên, đồng thời trang bị thêm dụng cụ cứu thương, sửa xe để hoạt động của biệt đội dần hoàn thiện hơn.

Hotline hỗ trợ : 09741317090931883119.

Sài Gòn của tui tuyệt dzời quá mấy bạn !