Triều Tiên Nói Tổng Thống Trump Là " Kẻ hủy diệt nền hòa bình của Thế giới, đang 'cầu xin' chiến tranh "

Ngày:12/11/2017  

Zcomity (12-11-2017): Trong một thông cáo của hãng tin nhà nước Bắc Triều Tiên, Bình Nhưỡng tiếp tục khấy động một cuộc khẩu chiến mới nhằm chống lại Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, nói rằng ông "đã chứng minh bản chất thật của mình như là một kẻ hủy diệt hòa bình Thế giới". Bình nhưỡng cũng nhấn mạnh rằng không thứ gì có thể ngăn cản Nước này tiếp tục phát triển các chương trình vũ khí hạt nhân.

Ảnh: Kim -Jong- Un đang sở hữu " Vũ khí đáng gờm" khiến cả Trung Quốc cũng phải e dè
Khi chuyến công du của Tổng thống Donald Trump đến Châu Á chấm dứt, Bắc Triều Tiên vẫn tiếp tục đưa ra những lời lẽ gây căng thẳng nhưng không có gì mới mẽ. Người phát ngôn Bộ ngoại giao Triều Tiên cho biết trong chuyến thăm châu Á, ông Trump đã chứng minh bản chất thực sự của mình như là một kẻ hủy diệt hòa bình Thế giới trong một tuyên bố của cơ quan thông tấn nhà nước Triều tiên hôm thứ Bảy.

Theo lời người phát ngôn nói, ông Trump đã chứng minh rằng mình đang "cầu xin chiến tranh ở bán đảo Triều Tiên" và cố gắng gây chia rẽ giữ người dân Triều Tiên và chính phủ của họ. Người phát ngôn nhấn mạnh rằng không có gì ngăn cản Bình Nhưỡng tiếp tục phát triển chương trình vũ khí hạt nhân của mình.
Ảnh: Tổng thống Trump trong cuộc gặp với Tổng thống Nam Hàn Moon Jae-in

Đầu tuần này, Trump đã gửi một thông điệp rõ ràng tới Bắc Triều Tiên và lãnh đạo của họ trong một bài phát biểu mà ông đã đưa ra ở Nam Hàn như sau:  "Những thứ Vũ khí mà các bạn đang có chẳng những không giúp bạn được an toàn mà nó còn đặt chế độ của bạn trong sự nguy hiểm nghiêm trọng hơn. Mỗi bước đi của bạn trên con đường tăm tối này sẽ làm tăng các nguy cơ mà bạn phải đối mặt. "