Thanh niên người Nga 21 tuổi đã sát hại một phụ nữ, ăn não và uống máu tươi của nạn nhân

Ngày:10/11/2017  

Zcomity (10-11-2017): Một người Nga 21 tuổi đã thú nhận mình là kẻ sát nhân và ăn thịt đồng loại. Vào tháng 3, Dmitry Luchin đã giết một phụ nữ 45 tuổi tên là Olga. Sau đó anh ta chiên não và uống máu nạn nhân.

Dmitry Luchin đã thú tội với các thẩm vấn viên
Dmitry Luchin đã bị buộc tội giết một phụ nữ 45 tuổi tên là Olga. Thanh niên người Nga 21 tuổi này cũng bị buộc tội lạm dụng cơ thể của nạn nhân sau vụ giết người, ăn não và uống máu tươi. Khoảng sáu tiếng đồng hồ sau những hành vi khủng khiếp xảy ra vào Ngày Phụ nữ Quốc tế, Luchin rời khỏi căn hộ của nạn nhân, lấy máy tính và tiền của cô ấy.

Cuộc điều tra về vụ giết người cho thấy Luchin và Olga trước đó đã hẹn hò. Luchin đánh cô Olga bằng một chai rượu và sau đó đâm thêm mấy nhát dao cho đến khi cô ấy chết. Luchin sau đó cắt thi thể nạn nân, chiên não và uống máu cô. Một trong những sĩ quan cảnh sát tham gia vụ án nói rằng đây là vụ giết người khủng khiếp nhất mà mọi người có thể hình dung được.
 Luchin đăng trực tuyến cho thấy anh ta từng cải trang ăn mặc như một zombie khát máu.

Trước khi giết người, Luchin được biết đến như một thanh niên tài năng từng biết làm thơ. Tuy nhiên, lịch sử lướt Web trên Internet của Luchin cho thấy anh đã truy cập vào một số trang web đáng ngờ, chẳng hạn như một trang web gọi là  Thế giới rùng rợn của những kẻ giết người hàng loạt “World of maniacs and serial killers.” . Ngoài ra, có bằng chứng cho thấy Luchin ngưỡng mộ một kẻ ăn thịt người có tên là Milwaukee đã từng sát hại và cưỡng dâm 17 người đàn ông và các bé trai từ năm 1978 đến năm 1991. Luchin đã thú nhận vụ giết người và đang chờ xét xử.


Nguyễn Thế Anh.