Thân nhân của 44 thủy thủ trên chiếc Tàu Ngầm Argentina bị sốc khi nhận được hung tin

Ngày:24/11/2017  
Ảnh minh họa Nổ tàu ngầm trong lòng biển

Zcomity (24-11-2017): Thân nhân của 44 thủy thủ đoàn phục vụ trên chiếc tàu ngầm Argentina bị mất tích hồi tuần trước đã thực sự bị sốc bởi một thông báo cho rằng chiếc tàu ngầm bị nổ tung đã nhấn chìm toàn bộ thủy thủ đoàn.


Gia đình 44 thủy thủ đoàn có mặt trên chiếc tàu ngầm Argentina bị mất tích đã phản ứng dữ dội và giận dữ khi được thông báo vào hôm thứ năm rằng một vụ nổ đã đánh trúng vào tàu ngầm hồi tuần trước, không ai trong các nạn nhân sống sót.

Theo các viên chức Hải Quân Argentina, vụ nổ dưới nước xảy ra khoảng ba giờ sau khi thông tin liên lạc với tàu ngầm ARA San Juan bị mất.

Những người thân của các thủy thủ đang cắm trại ở Mar del Plata, điểm đến cuối cùng của con tàu, đã kêu gọi chính quyền phải chịu trách nhiệm về thảm họa.

"Họ nói rằng hiện giờ kết luận về vụ nổ chỉ mới được phát hiện, nhưng ai lại ngu ngốc để tin điều đó?"cô Itatí Leguizamón vợ của viên sỹ quan điều hành radar trên chiếc tàu tai nạn đã đặt câu hỏi . "Đây là một điều đáng hổ thẹn, họ đã nói dối chúng tôi."


Thế Anh
www.Zcomity.com