Tàu ngầm Hải quân Argentina bị mất tích cùng 44 thủy thủ đoàn trên tàu

Ngày:18/11/2017  

Zcomity (18-11-2017): Hải quân Argentinian đang nổ lực  tìm kiếm chiếc tàu ngầm của họ bị mất tích trong 48 giờ mất liên lạc trước đó, những cuộc tìm kiếm rộng khắp trong khu vực nơi nó được nhìn thấy lần cuối cùng đang được tiến hành.


Đã hơn 48 giờ kể từ khi Hải quân Argentinian liên lạc lần cuối cùng với chiếc tàu ngầm bị mất tích của họ, trong đó có 44 thủy thủ trên tàu. Hải quân đã đưa ra một sứ mệnh tìm kiếm rộng khắp để xác định vị trí con tàu từng được nhìn thấy lần cuối ở miền Nam Argentina.

Theo Người phát ngôn hải quân Enrique Balbi, Hải Quân và Không Quân đang tiến hành các cuộc tìm kiếm rộng khắp trong khu vực tàu ngầm xuất hiện lần cuối. "Không có dấu hiệu nghiêm trọng nào cho thấy tàu ngầm này bị hư hỏng," Balbi nói. "Tín hiệu truyền thông của nó chỉ dừng lại." Ông nói thêm rằng có vẻ như tàu ngầm vẫn đang tiếp tục cuộc hành trình.

Đây là con tàu được sản xuất tại Đức vào năm 1985 và đến Argentina một năm sau đó. Hải quân nhấn mạnh rằng nó được chăm sóc cẩn thận và thực hiện tất cả các nâng cấp sửa chữa và thay đổi theo thời gian.