Hình ảnh vệ tinh của Israel xác nhận các báo cáo về căn cứ quân sự Iran ở Syria

Ngày:18/11/2017  

Zcomity (18-11-2017): Vệ tinh Eros-B của Israel gần đây đã chụp ảnh xác nhận các báo cáo về một căn cứ quân sự kiêng cố của Iran ở miền Nam Syria đang dược xây dựng, cách biên giới Israel chỉ 50 km.

Hình ảnh vệ tinh Quân sự cho thấy các căn cứ Quân sự kiêng cố của Iran chỉ cách Biên giới Israel 50 Km

Hình ảnh từ một vệ tinh của Israel được đăng tải bởi kênh truyền hình Channel 2 cho thấy một căn cứ Quân sự kiêng cố của Iran bên ngoài thành phố El-Kiswah thuộc Syria, cách biên giới Israel chỉ 50 km.

Những hình ảnh này, gần đây được phát hành bởi ImageSat International, xác nhận một báo cáo trên BBC hồi đầu tuần này rằng Iran đang thiết lập sự hiện diện Quân sự của mình tại Syria.

BBC đưa tin, các nguồn tin tình báo nói về việc xây dựng nhanh chóng trong khu vực gần đây, với hơn 20 tòa nhà mới được xây dựng cho các binh lính làm nhà ở và nơi chứa các phương tiện Quân sự.

Hôm thứ Tư, Bộ trưởng Quốc phòng Israel Avigdor Lieberman cảnh báo rằng Israel sẽ không cho phép Syria trở thành một tuyến đầu của Iran để chống lại Israel.

Iran gần đây đang mở rộng Quy mô Quân sự như Đức Quốc Xã thời đệ nhị thế chiến, như thường lệ, khi mà Thế giới chẳng làm gì chống lại các tổ chức cự đoan, thì Israel sẽ bị buộc phải nổ lực hành độngỉ. Đó là cái giá mà Israel phải trả cho sự sống còn của mình.