Hàng Triệu Camera khiến người dân Trung Quốc bị giám sát chặt chẽ ở mọi nơi trong cả Nước

Ngày:19/11/2017  

Tinbien (19-11-2017): Với dân số vô cùng đông đúc, trong đó tội phạm trở thành một vấn nạn không kiểm soát nổi. Trung quốc bắt đầu nảy sainh ý tưởng mới bằng cách lắp đạt hàng chục triệu thiết bị giám sát Camera bao phủ khắp mọi nơi. điều này vô tình khiến 1,3 tỷ người Trung Quốc giống như những nạn nhân bị phơi nhiễm dưới sự giám sát hàng ngày của chính phủ. Gần đây, SenseTime đã đưa ra một công nghệ mới liên kết cơ sở dữ liệu khổng lồ của chính phủ với hàng triệu máy ảnh trên toàn Quốc.

Ảnh: với mật độ Camera dầy đặc khắp nơi đã khiến các hoạt động của người Dân nước này giống như bị kìm kẹp vì liên tục bị  nhìn thấy từ bất cứ nơi đâu.
Hàng tỷ công dân, những người đang sống ở Trung Quốc đang bị giám sát mỗi ngày bởi một hệ thống theo dõi hiện đại của qNước này, rất nhiều người bị phơi trần ở hầu hết mọi thời điểm và mọi nơi trong phạm vi giám sát của chính Phủ sở tại.

Gần đây, Trung Quốc đã hoàn thành việc thành lập hệ thống nằm ở nhiều điểm cắt giao của quốc gia. Hệ thống bao gồm hàng chục triệu Camera giám sát, có thể tự động xác định danh tính người đi đường và cung cấp thông tin cơ bản của họ như tên hoặc nghề nghiệp. Hệ thống này được cho là có ích để phục vụ như một công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tội phạm.
Tên tuổi, và nghề nghiệp của người bộ hành sẽ hiển thị ngay trên màn hình của giám sát viên.
Một Công ty Trung Quốc có tên là SenseTime sẽ chịu trách nhiệm về công nghệ sử dụng kho cơ sở dữ liệu khổng lồ của Trung Quốc để vận hành. Có vẻ như các công dân của nước này không quan tâm đến việc thiếu sự riêng tư vì an ninh có lẽ quan trọng hơn đối với họ.


Chính phủ Trung Quốc hiện đang đầu tư bổ sung vào một hệ thống có thể nhận ra các cá nhân theo giọng nói và phong cách đi bộ của họ.