CHIẾC TÚI XÁCH TAY HIỆU HERMES BIRKIN CÓ GIÁ $300.000 Mỹ Kim

Ngày:10/11/2017  
Chiếc túi  Hermes Birkin vô cùng đắt đỏ
Mới nghe có thể bạn sẽ hết hồn, và chắc ít ai tin nhất là mấy đấng trượng phu có vợ muốn sài đồ hiệu… Một chiếc túi Hermes Birkin vừa được một đại gia giấu tên người Hong Kong mua với giá 300.000 Mỹ Kim  (6, 8 tỷ đồng VN)trên sàn đấu giá Christie’s tại xứ Cảng thơm, xác lập kỷ lục là chiếc túi đắt nhất từng được bán ra trên thế giới.

Chiếc túi Birkin đắt nhất hành tinh vừa được bán ra có tên gọi đầy đủ là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin. Tuyệt phẩm hết sức quý hiếm này được làm từ da cá sấu sông Nile với hardware được mạ vàng trắng 18-karat toàn bộ đính kèm hơn 240 viên kim cương. Điều làm nên sự đặc biệt của chiếc túi này không chỉ đơn thuần xuất phát từ nguyên liệu xa xỉ mà còn nằm ở khâu chế tác, khi mảnh da cá sấu sông Nile được trải qua quá trình nhuộm hết sức kỳ công để cho ra thành phẩm màu trắng pha ghi và nâu mô phỏng hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

Theo Christie’s, mỗi năm Hermes chỉ sản xuất từ 1 đến 2 chiếc Himalaya như thế này, khiến nó càng trở nên quý hiếm hơn và đương nhiên là không phải cứ có tiền là mua được.

Túi Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin lần đầu ra mắt các “thượng đế” vào năm 2014. Nó lập tức trở thành chiếc túi đắt nhất ở thời điểm đó với mức giá khoảng 180.000 USD.


Nguồn : Chuly Trần