Mỹ: 3 Người Bị Thương sau khi một Máy Bay Hạng Nhẹ Đâm Vào Ngôi Nhà

Ngày:09/10/2017  

Zcomity (09-10-2017): Một chiếc máy bay hạng nhẹ chở một cặp vợ chồng cùng một thiếu niên đã đâm vào một ngôi nhà ở Middlesex County, Virginia. May mắn thay, ba người này vẫn sống sót, nhưng bị thương và được chuyển đến một bệnh viện địa phương để điều trị y tế, và sau đó họ được xuất viện.

Thật May mắn là trong nhà lúa máy bay đâm vào không có người ở
Ba người trên chiếc máy bay bị thương hôm thứ Bảy khi một chiếc máy bay hạng nhẹ đâm vào một ngôi nhà ở Middlesex County, Virginia. Cảnh sát địa phương tuyên cho biết có hai người lớn và một thiếu niên bị thương đã được đưa đến bệnh viện và sau đó được xuất viện. Tất cả các hành khách của chiếc máy bay sống sót sau đâm vào một ngôi nhà, rất may mắn là ngôi nhà này không có người ở.

Ông David Bushey là Cảnh sát trưởng Quận Middlesex tuyên bố rằng chiếc máy bay một động cơ đã cất cánh hôm qua vào khoảng 9 giờ sáng. Phi công mất khả năng kiểm soát máy bay vì lý do chưa được công bố và sau đó, ông điều hướng máy bay lướt giữa hai cây sau đó đâm thẳng vào ngôi nhà.

Điều này rõ ràng trong bức ảnh từ hiện trường vụ tai nạn rằng ngôi nhà bị hư hỏng trầm trọng. Việc thực thi pháp luật địa phương đang dẫn dắt cuộc điều tra vụ việc thông báo rằng chiếc máy bay sẽ được dời khỏi căn nhà trong hôm nay.