Kiếm Tiền với mạng quảng cáo Meridian Sovrn dành cho các nhà xuất bản

Ngày:25/10/2017  

Meridian Sovrn Mạng quảng cáo CPM (giá quảng cáo trên mỗi nghìn lần hiển thị) được thành lập vào năm 2014. Sovrn có một thành tích tuyệt vời và nó là mạng quảng cáo lớn thứ 4 trong ngành công nghiệp Quảng cáo trực tuyến hiện nay.


Mạng quảng cáo này có hơn 20.000 nhà xuất bản trên toàn thế giới. Nền tảng quảng cáo có những công cụ thuật toán phân tích thông mình, cho phép bạn biết làm thế nào để quảng cáo của bạn phù hợp với nội dung của bạn. Nếu bạn sở hữu một trang web có nội dung tốt, thì địa chỉ Sovrn sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Là nhà xuất bản, bạn có thể đặt tỷ lệ eCPM bạn mong muốn cho quảng cáo trên trang web của bạn. Sovrn cũng là một mạng tốt cho các nhà xuất bản nhỏ vì yêu cầu của họ khá thấp và mức thanh toán tối thiểu chỉ là $25 USD .


Meridian sovrn trước đây được gọi là lijit. Đây là mạng quảng cáo CPM nơi nhà xuất bản sẽ được thanh toán cho mỗi nghìn lần hiển thị quảng cáo trên trang Web. hãy xem phần trước tiên những gì mà meridian sovrn sẽ trả lời cho câu hỏi "Tôi sẽ  kiếm được bao nhiêu tiền với Sovrn?" trên bàn làm việc của họ:

"Số tiền mà bạn kiếm được phụ thuộc vào một số yếu tố liên quan đến số lượng người truy cập, độc giả và nội dung trang web của bạn. Sovrn cố gắng hoặc trực tiếp bán quảng cáo cao cấp hoặc tối ưu hóa nhiều kênh quảng cáo để kiếm được nhiều tiền cho bạn nhất có thể, trong khi vẫn đảm bảo quảng cáo phù hợp với đối tượng trang web của bạn. "

Mặc dù thuật toán kinh tuyến nói điều này nhưng luôn có một số tiền ước lượng giữa một phạm vi mà hầu hết các trang web của nhà xuất bản kiếm tiền cho một ấn tượng nhất định như thu nhập trên mỗi nghìn lượt xem.

Thông thường bạn sẽ nhận được câu trả lời của nhóm hỗ trợ Sovrn về số tiền bao nhiêu bạn sẽ kiếm được như sau: 

"Xin chào,

Vì chúng tôi là một mạng trao đổi quảng cáo mở, nên các CPM có thể dao động từ mức thấp thấp nhất là 0,20 USD lên dến 3,00 USD. Điều này khó xác định chính xác bạn kiếm được bao nhiêu bởi vì tất cả phụ thuộc vào cách đấu giá thầu của những người mua quảng cáo, đặt trên trang web của bạn và đánh giá dựa trên số lần gọi quảng cáo trên trang của bạn. Điều này có thể thay đổi từng ngày và có thể khó tiên đoán được thị trường mở sẽ biến động như thế nào.

Cảm ơn bạn và hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Best,


sovrn Support Team”

__________________


Vâng, các bạn có thể thấy rằng nhóm hỗ trợ đã trả lời một cách trung thực. Nhưng ở hầu hết các trang web, bạn có thể thấy CPM có thể thay đổi khác nhau từ 0,4 USD ==>đến 2 USD.

Vậy đến đây chúng ta không cần phải nói nhiều, nhưng bạn có thể đoán được số tiền mà bạn có thể kiếm được từ sovrn.