General Atomics Sẽ Đưa Công Nghệ Cơ Điện Tử Tiên Tiến Vào Hệ Thống Vũ Khí Súng Điện Từ

Ngày:04/10/2017  

Zcomity (04-10-2017): General Atomics đã mua lại Syntronics, một nhà phát triển và sản xuất các công nghệ cơ điện tử tuỳ chỉnh bao gồm hệ thống dẫn đường và phóng Hỏa Tiễn, thiết bị chống sốc khi bay, trên mặt đất và các công nghệ phần mềm liên quan. Công ty mua lại sẽ trở thành một phần của Tập đoàn General Atomics Electromagnetic Systems Group (GA-EMS).


Súng điện Từ Railgun sử dụng lục đẩy của điện từ để tống một khối sắt (đầu đạn không thuốc nổ) bay nhanh với vận tốc hơn 6000 k/h phá hủy mục tiêu bằng động lượng đầy Uy lực, điều này giúp tiết kiệm đáng kể cho chi phí hỏa lực, gia tăng số lượng vận chuyển đầu đạn trên khu trục hạm vì đầu đạn không mang thuốc nổ rất nhỏ gọn giúp mỗi tàu có thể mang theo rất nhiều đạn. Đây là một công nghệ tiên tiến mới nhất do Mỹ chế tạo đang trong giai đoạn gần hoàn thiện. chính vì thế công nghệ của hãng Syntronics bán lại sẽ giúp ích rất nhiều vào Súng Điên từ trong thời gian tới.

Scott Forney, chủ tịch của GA-EMS, nói về việc mua lại Syntronics: "Mức độ của họ về thiết kế và sản xuất các thiết bị điện tử và Đo đạt từ xa phức tạp có thể chịu được lực lượng G và môi trường cao đã giúp chúng tôi đạt được tiến bộ đáng kể trong việc phát triển và thử nghiệm vũ khí Railgun (Súng Điện Từ) tiên tiến của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn đưa các hệ thống vũ khí lên tàu để hỗ trợ  phóng đầu đạn của Súng Điên Từ. Công nghệ này cũng có khả năng áp dụng cho các hệ thống Hỏa Tiễn. "