Đan Mạch: Chiếc Đầu của Nữ Nhà Báo bị Mất tích Trên chiếc Tàu Ngầm Tự Chế Được Tìm thấy, Chủ Nhân Chiếc Tàu Bị Tình Nghi Là Kẻ Sát Nhân

Ngày:09/10/2017  

Zcomity (09-10-2017): Cô Kim Wall là Nữ nhà báo Thụy Điển đã bị mất tích sau chuyến đi tháp tùng cùng chiếc Tàu ngầm do tư nhân tự chế (trước đây tàu ngầm này từng xảy ra tranh chấp quyền sở hữu) sau một thời gian  đã tìm thấy chiếc đầu cùng một số bộ phận thân thể khác cùng quần áo của cô bị cắt rời và chứa trong những cái túi được móc vật nặng thả chìm dưới biển. Doanh nhân Peter Madsen là chủ con tàu, người mà Ký giả Wall nhìn thấy lần cuối khi đi cùng trên chiếc tàu ngầm đang bị nghi là kẻ sát nhân.

Nữ ký Gỉa Kim Wall, người mất tích trên chiếc Tàu ngầm tự chế của doanh nhân Peter Madsen 
Nữ nhà báo tự do Kim Wall người Thụy Điển , 30 tuổi, đã biến mất vào ngày 10 tháng 8, bạn trai Kim Wall đã báo cảnh sát sau khi cô tháp tùng đi trên chiếc tàu ngầm nổi tiếng tự chế của doanh nhân Peter Madsen ở Copenhagen và không trở về. 12 ngày sau, một người chạy xe đạp đi qua đã vô tình nhìn thấy thấy thi thể bị chặt lìa của Wall đang trôi trên bờ biển. Hôm thứ Bảy, lực lượng cảnh sát Đan Mạch đã thông báo rằng đầu gối, chân và quần áo của Wall đã được tìm thấy bởi các viên cảnh sát lặn tìm kiếm ở phía nam thủ đô của Đan Mạch.

Cô Wall đã lên tàu ngầm để phỏng vấn Madsen, một thợ cơ khí nghiệp dư đã tự chế tạo chiếc tàu nhỏ của mình. Sau đó Các sự kiện diễn ra trong lúc hai người lặn dưới biển vẫn chưa được rõ, nhưng Kim Wall đã không bao giờ trở lại bờ.

Theo lời khai lúc đầu của Madsen tuyên bố cô Wall đã trở lại bờ an toàn nhưng sau đó ông này thay đổi lời khai của mình và tuyên bố rằng một tai nạn trên boong đã giết chết nhà báo và do đó ông đã chôn cô trên biển. Cảnh sát Đan Mạch nghi ngờ rằng Madsen đã giết hại Wall và sau đó giả vờ biện lí do tàu ngầm bị đắm để phá hủy bằng chứng. Cảnh sát hôm thứ Bảy nói rằng xét nghiệm phần đầu của cô Wall cho thấy cô không bị chấn thương do va đập mạnh. Thay vào đó họ nhận thấy thân thể của cô có nhiều vết thương do bị đâm, bao gồm nhiều nhát cắt xẻo cơ quan sinh dục của nạn nhân.