Khủng bố Hezbollah tìm thấy thiết bị gián điệp bí mật của Israel bên trong một hòn đá

Ngày:10/09/2017  
Zcomity (10-09-2017): Kênh truyền hình al-Manar của Hezbollah cho biết các thành viên của nhóm khủng bố này đã tìm thấy một thiết bị có lắp camera quan sát ban đêm.

Một đài truyền hình của Hezbollah vào hôm thứ Bảy đã báo cáo rằng các thành viên của nhóm khủng bố đã tìm thấy một "thiết bị gián điệp của Israel" ở miền nam Lebanon.

Theo báo cáo, thiết bị này mang theo một Camera quan sát trong đêm đã được tìm thấy ẩn bên trong một hòn đá gần làng Kfarchouba.

Kênh al-Manar cũng đề cập đến một cuộc tập trận IDF đã được tiến hành gần đây ở biên giới. "Phát hiện này được đưa ra trong bối cảnh Israel tập trận lớn.
Hòn đá được nhóm khủng bố tìm thấy có gắn Camera quan sát ban đêm
Hezbollah theo tiếng Ả Rập có nghĩa là "Đảng của Thượng đế", đây là một tổ chức chính trị, vũ trang của người Lebanon theo đạo Hồi dòng Shi'a được thành lập vào năm 1982 nhằm chống lại sự kiện Israel chiếm đóng Lebanon trong 10 này để đẩy lùi Tổ chức Giải phóng Palestine (PLO) của Yasser Arafat ra khỏi lãnh thổ Lebanon. Hezbollah được thành lập từ sự hợp nhất của ba tổ chức dân quân của người Hồi giáo dòng Shiite tại Lebanon là Phong trào Hồi giáo Amal, tổ chức Daw'ah và tổ chức Ulema. Hezbollah được sự hỗ trợ tài chính của Iran và chính phủ Syria. Hezbollah được xem là kẻ thù không đội trời chung của Israel.