ISRAEL CẢI TIẾN PHIÊN BẢN UAV MỚI CHO QUÂN ĐỘI

Ngày:08/09/2017  
Không quân Israel giới thiệu một chiếc máy bay không người lái mới do một công ty con của hãng Elbit gọi là Ngôi Sao (Star). Chiếc Drone có thể bay liên tục 30 giờ trong không khí và đạt tốc độ tối đa 137 dặm mỗi giờ.
Máy bay không người lái The Star của Israel phát triển được cải tiến Phạm vi và thời lượng bay cũng như tải trọng mang theo, và nhiều ưu thế hơn nữa.
Cùng khám phá Ngôi sao mới của Không lực Israel: Drone Hermes 900 là một chiếc máy bay không người lái có biệt danh là (Star)"Ngôi sao", đã bắt đầu hoạt động sau khi trải qua hàng loạt cuộc tập trận và thử nghiệm bay thực tế.

Star là một phiên bản cải tiến của máy bay Hermes 450 và được sản xuất bởi hãng Silver Arrow, một công ty con của Elbit. Nó có chiều dài 30 feet với sải cánh dài 52 feet và có thể đạt tốc độ tối đa 137 dặm một giờ. Star có thể ở trong không khí đến 30 giờ.

Lực lượng phòng vệ IDF nhấn mạnh rằng mục tiêu chính là tăng gấp đôi sức mạnh và khả năng của UAV trong nhiều khía cạnh nhất có thể: Kích thước, Tải trọng, thời gian trên không và phạm vi bay. Với các cảm biến công nghệ tiên tiến và khả năng cải tiến, Star có thể được sử dụng để thám sát và kiểm soát, bảo vệ các Binh sĩ, theo dõi kẻ thù và nhiều hơn nữa.

Để có thể vận hành đầy đủ, Star phải trải qua một loạt các chuyến bay thử nghiệm và thích nghi với các chiến lược chiến đấu. Quá trình này bắt đầu từ khi chiến dịch Operation Protective Edge vào năm 2014 và trong một vài ngày đã có thể thực hiện sứ mệnh đầu tiên vào ngày 15 tháng 7 năm 2014.
Xem video:


Video by JerusalemOnline