Video: Lính Trung Quốc đang nổ lực lấn chiếm biên giới Ấn Độ

Ngày:20/08/2017  
Hiện nay, quan hệ giữa Ấn Độ và Trung Quốc khá căng thẳng. Có rất nhiều lý do kể cả trong vấn đề các thành viên NSG của Ấn Độ, các Sáng kiến “Một Vành đai, Một Con đường” (OBOR)  do trung Quốc đề xướng và hành lang kinh tế giữa Trung Quốc -Pakistan cùng với việc bảo vệ trùm khủng bố Masood Azhar.

Mặc dù hiếm có khả năng xảy ra chiến tranh giữa hai quốc gia, nhưng đôi khi mọi thứ có thể trở nên nóng bỏng tại các khu vực Biên giới Trung Ấn trên Thực tế.

Vụ xô xát đã xảy ra ở Arunachal Pradesh một thời gian trước đây, và theo đoạn băng video, đã có một cuộc đụng độ dữ dội giữa quân đội Ấn Độ và Trung Quốc.
Video này cho thấy Lính Trung Quốc đang cố phá vỡ bức tường đá, nổ lực lấn chiếm sâu vào lãnh thổ Người Ấn.  Tuy nhiên, những người lính Ấn Độ không dễ bị xô ngã và họ đã dẩy lùi những kẻ xâm lược. Có một số khoảnh khắc dữ dội giữa hai nhóm quân, những người lính Ấn Độ có vẻ khí bị quấy rầy, có lẽ vì họ biết rằng quân đội Trung Quốc không có cơ hội khi đứng trước mặt họ.

Chúng ta không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng giờ đây, tình hình có vẻ căng thẳng, ít nhất cũng đã xảy ra lời qua tiếng lại!.

Xem Video: