Vì sao các sinh vật Ngoài Hành tinh được cho là không giống Trên Trái Đất?

Ngày:08/08/2017  
Zcomity (08-08-2017): Vũ trụ vô tận với muôn vàn ngôi sao và các hành tinh nằm trong hơn 100 tỷ dãy thiên hà, hiện nay công nghệ của con người vẫn chưa có khả năng khám phá dù chỉ một phần nhỏ các hành tình xa xôi ngoài hệ mặt trời, chính vì vậy, khoa học chưa có bằng chứng gì cho sự tồn tại của các sinh vật vũ trụ hoặc một nền văn minh tiên tiến bên ngoài trái đất.

==> Khoảng cách không gian rộng lớn vô cùng giữa các Hành tinh trong một dãy Thiên Hà !

Chúng ta đều biết là vận tốc ánh sáng là nhanh nhất trong vũ trụ 300.000 Km/giây. Tuy nhiên do khoảng cánh giữa các Ngôi sao và hành tinh trong vũ trụ là vô cùng lớn, lớn đến nỗi nó hạn chế và giam cầm chúng ta, vì sau gọi là giam cầm?


Ví dụ: một ngôi Sao cách trái đất 40 nghìn năm năm ánh sáng, khi những Viễn vọng kính nhìn thấy chúng , ánh sáng phản chiếu từ nó đến chúng ta phải mất đến 40 nghìn năm, chẳng khác gì chúng ta nhìn thấy chúng chỉ là quá khứ của 40 nghìn năm trước. nghĩa là để thấy được thời điểm hiện tại trên hành tinh đó thì chúng ta phải chờ đến 40 nghìn năm sau. Khoa học gọi điều này là "vận tốc Ánh sáng đã giam cầm chúng ta".


Trở lại vấn đề sinh vật ngoài hành tinh vì sao chúng có thể khác hẳn loài người? cũng không hoàn toàn là một câu hỏi khó. Theo Học thuyết Đác-Uyn, các sinh vật trong tự nhiên trải qua quá trình chọn lọc tự nhiên và thính nghi với môi trường, những cá thể không chịu đựng đựng được với môi trường khắc nghiệt sẽ bị loại, những con còn lại sẽ tiếp tục sống, trải qua một thời gian dài hàng trăm nghìn năm chúng sẽ hình thành loài mới " lạ ". Trái đất cũng là một cá thể trong Vũ trụ, và học thuyết này có lẽ rất phổ biến ở khắp nơi trong vũ trụ. Các hành tinh ngoài hệ mặt trời sẽ có khối lượng khác chúng ta đẫn đến việc từ trường và lực hấp dẫn cũng khác, địa hình, áp suất khí quyển, vật chất, môi trường sẽ rất khác chúng ta, nên không lạ gì khi cho rằng các sinh vật - người ngoài hành tinh sẽ trông rất kỳ dị hoặc thậm chí hơn cả những gì chúng ta có thể tường tượng.
Ảnh: minh họa một loài độc ác trong vũ trụ, đang có ý định xâm chiếm Trái đất

Người Ngoài Hành tinh sẽ Xâm chiếm Trái Đất?

Đây là một câu hỏi phổ biến, mang nỗi sợ cho các công dân địa cầu trong nhiều thập kỷ qua, được thể hiện qua nhiều bộ phim khoa học viễn Tưởng, thậm chí có nhiều người bị ám ảnh trong mơ.

Có vô số giống loài trong hàng Trăm nghìn tỷ tỷ tỷ tỷ hành tinh sâu xa trong những vũ trụ bất tận. Học thuyết Đác-Uyn còn cho rằng các loài sẽ cạnh tranh để sinh tồn, tất nhiên sẽ có rất nhiều giống loài hiếu chiến có nền văn minh tiên tiến hơn đang chờ đợi để thôn tính chúng ta, tất nhiên trong số họ cũng có những kẻ yêu chuộn hòa bình, đây là Lý do NASA vừa tuyển một nhóm nhân viên chuyên phụ trách công việc bảo vệ Địa cầu chống lại các thế lực đe dọa xâm chiếm ngoài Trái đất.
Một dạng môi trường sống trên hành tinh lạ
Nếu nói về sự xâm chiếm trái đất CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH . Thì hãy Nhìn lại Chúng ta, điều thực tế rằng, CHÍNH con người trên trái đất vẫn đang tìm cách chinh phục Sao hỏa, thế tại sao! người ngoài hành tinh sẽ không làm như thế với chúng ta?.



Nguyễn Thế Anh