Văn lớp Bốn: Tả chú chó Cưng trong nhà em

Ngày:05/08/2017  
Tất cả chúng ta đều biết, chó là loài động vật thân thiện với con người, giống như một người thân trong gia đình, chó giúp chủ bảo vệ nhà, bảo vệ vật nuôi, bảo vệ chủ, ngoài ra nó còn đùa vui giúp mọi người xả strees. Chó cũng góp phần tạo nên lối sống văn hóa con của người Việt.
Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về chú chó yêu của tớ nhé.

Đầu năm em học lớp Bốn, bố mua tặng em một Chú chó nhỏ đáng yêu, em đặt tên cho nó là Milo.
Chú có bộ lôngmàu vàng bóng, hai cái tai như hai lá mít, đôi mắt tròn như hai quả bi, khi trời lạnh nó hay bị cảm cúm. Mỗi khi em học bài nó thường lại liếm chân em, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi em và milo thường hay nô đùa trước sân nhà, mỗi khi em đi học về em thường mang cho milo một cây xúc xích, milo nhìn em như muốn nói lời cảm ơn, em quý Milo như người thân trong nhà. Tuy nhiên có một hôm chuyện không may đã xảy đến, Milo đã gặp nạn khi băng qua đường cố nhặt quả banh cho em, em đã khóc rất nhiều.

Đã hai năm trôi qua kể từ khi chuyện đáng buồn xảy ra với Milo, em cảm thấy mình có lỗi với nó, đó là một sự mất mát không mong muốn. Điều này khiến em luôn đối xử tốt với những thú cưng khác như một sự bù đắp mà em dành cho Milo. Và những kỷ niệm vui về chú chó ngoan sẽ còn mãi bên em.


 Bài viết của: LÝ GIA BẢO gửi về cho Zcomity.

Xem thêm: Quái vật nguy hiểm trên sông Congo ở Phi Châu