Thanh niên thất nghiệp đã giam giữ bạn gái trong ngôi nhà ở Virginia suốt 2 năm

Ngày:04/08/2017  
Một phụ nữ và hai con của cô bị bắt giam trong hơn hai năm trong ngôi nhà ở Virginia trước khi trốn thoát khi các đại biểu đến để kiểm tra phúc lợi của họ, các quan chức cho biết.

Người phụ nữ 32 tuổi, phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng với các vấn đề sức khỏe do lâu ngày không được điều trị, cô và các con đang ở cùng nhau sau khi nhận được sự chăm sóc y tế, theo The Free Lance-Star.

Các nhà điều tra tin rằng hai đứa trẻ từ 8 đến 11 tuổi chưa bao giờ được đi học, trung sĩ Charles A. Carey thuộc quận Spotsylvania nói.

Các nhân viên phúc lợi được gửi đến sau khi những người chuyển phát nhanh nhiều lần ghé giao bưu phẩm nhưng không có ai trả lời.
Kariem Ali Muhammad Moore đã nhốt người Phụ nữ cùng hai con nhỏ suất 2 năm qua

Người phụ nữ và các con của cô ấy đã chạy ra khỏi nhà khi các nhân viên phúc lợi đang nói chuyện với Kariem Ali Muhammad Moore, kẻ đã nhốt họ trong nhà suốt hai năm qua, văn phòng cảnh sát cho biết.
Trung sĩ Carey nói, người phụ nữ là bạn gái của Moore và những đứa trẻ được tin là con của anh ta.

Lorane James, người hàng xóm cạnh nhà cho biết, anh ta không thấy bất cứ ai ra vào ngôi nhà này suốt 2 năm qua. Mẹ của Moore nói với The Washington Post rằng bà đã không nhìn thấy đứa con trai của mình trong năm năm.

"Đó là một cú sốc, tôi đang cố gắng giữ lấy, tôi không thể có được nó cùng nhau," Harriette Moore nói với tờ báo. "Anh ấy đã lớn lên một cách chính chắn và đã nuôi dạy các con theo cách riêng của mình để chúng trở thành một ai đó trên thế giới này."


Moore, 43 tuổi đang thất nghiệp, đã bị bắt tại hiện trường hôm thứ Bảy và được đưa đến nhà tù Rappahannock Regional Jail vì tội gian dối, bắt cóc và tấn công. Không rõ anh ta có luật sư hay không.



Zcomity Team.