Rò rỉ đoạn video Mổ cắp nội tạng một bé gái còn sống

Ngày:21/08/2017  
Zcomity (21/08/2017) Một đoạn video quay được cảnh một bé gái khoảng 3 tuổi đang vừa khóc vừa chạy quang một căn phòng bí mật trước khi bị 2 người đàn ông cao to bắt bỏ lên bàn mổ, gần đó có một thi thể khác đang được rọc lấy nội tạng trực tiếp và có 2 thi thể của 2 trẻ em khác đã chết khoảng 7 tuổi đang được quấn bọc cao su. Những vụ mổ cướp nội tạng nổi tiếng bắt nguồn từ Trung Quốc, nơi tiêu thụ nguồn nội tạng trên khắp thế giới.
                                                 Xem video đầy đủ:


Trong đoạn phim cho thấy có các ký tự tiếng Ảrập có thể vụ việc này xảy ra ở khu vực Trung đông. Nơi đang xảy ra những cuộc chiến tranh giành lãnh thổ và tôn giáo, hiện nay chiến trường Trung Đông gây cấn nhất là tại Syria khi nhiều phe phái chính trị đang tìm cách gia tăng sự ảnh hưởng của họ trong cuộc chiến chống Hồi giáo IS bao gồm Iran, Nga, Mỹ, Người Kurd, Quân đội Syria tự do, các Lực lượng hậu thuẫn chính phủ Assad ở Syria.
Ảnh: bé gái được đưa lên bàn mổ.





Xin lưu ý : Thông tin này chỉ nhằm mục đích tham khảo, và gửi thông điệp đến những gia đình có trẻ em hãy quan tâm đến việc di chuyển hàng ngày của con nhỏ, và thường xuyên để mắt đến con trẻ khi ra ngoài.



Nguyễn Hoàng Thế Anh.