"Thanh niên cứng" ẩn trốn cả ngày trong nhà sau khi nhìn thấy sinh vật " Nhện lai Bò cạp " vô cùng gớm ghiếc

Ngày:06/08/2017  
Người đàn ông vừa đối mặt với một sinh vật khủng khiếp, quái vật " Nhện lai Bọ cạp " ... anh ta đã hốt hoảng và  cho biết mình vẫn còn sống để kể câu chuyện này.

Thomas Acosta, một thợ xây dựng ở Queen Creek, Arizona, đã nấp trong nhà mình sau khi khi phát hiện ra sinh vật này.

Đây là một con nhện Lạc Đà - nó không đến từ cánh cổng địa ngục. nó là họ hàng của cả loài nhện và bọ cạp, thuộc về một lớp các loài nhím gọi là solifuges. Có khoảng 1.100 loài trong số đó.

Acosta, người sống ở Bang Arizona suốt 37 năm, nói với kênh Fox News 47." Tôi đã nhìn thấy Nhện lạc đà, nhưng tôi nghe nói về chúng ở Iraq ". "Tôi không biết chúng có nguồn gốc ở Arizona.

Solifuges đã được tìm thấy ở hầu hết các khu vực sa mạc trên khắp thế giới, bao gồm cả Nam Cực. chúng đang nổi tiếng với khả năng chạy nhanh lên đến 10 dặm một giờ, rất khó khăn để bắt và nghiên cứu chúng. Nhà côn trùng học nói với Livescience.com vào năm 2014 rằng 'Trong tình trạng bị giam giữ, chúng là những nàng Diva đòi hỏi phải được giữ vệ sinh như công chúa ."

Nhện Lạc Đà là loài không có độc, chúng có vết cắn dữ dội nhưng vô hại đối với con người. Tuy nhiên, chúng có thể đủ lớn để ăn thịt một con chim, loài gặm nhấm nhỏ và thằn lằn.

Acosta nói rằng nó xuất hiện như một sát thủ.

Xem video: nhện lạc đà
"

Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com

Nhấn nút " Like " hoặc " Share " bên dưới bài viết là ủng hộ nhóm chúng tôi cung cấp nhiều thông tin hơn.